Cách cài Fortnite bản mới nhất trên iOS, lách luật cấm của Apple

Apple vừa chính thức gỡ bỏ Fortnite khỏi kho ứng dụng App Store do tựa game này vi phạm chính sách thanh toán của họ. Cụ thể, nhà phát triển Epic Games của Fortnite đã thêm một hệ thống thanh toán riêng vào bên trong game, không dùng hệ thống thanh toán của App Store.

Ngay sau đó, Google cũng tuyên bố gỡ bỏ Fortnite khỏi Play Store. Với Android, người dùng vẫn có thể cài đặt Fortnite qua trang chủ của Epic Games hoặc tải file APK từ các nguồn khác (đây là một phương pháp không an toàn, các bạn hạn chế sử dụng). Nhưng với người dùng iOS, nếu muốn cài đặt và cập nhật Fortnite bản mới nhất trên iPhone, iPad bạn sẽ phải sử dụng mẹo nhỏ dưới đây.

Lưu ý rằng, phương pháp này chỉ có thể áp dụng nếu bạn đã từng cài Fortnite trên iPhone của mình.

Cách cập nhật và cài đặt Fortnite trên iOS

Nếu đã từng cài Fortnite trên iPhone, iPad, bạn có thể thực hiện theo các bước sau để cập nhật/cài đặt Fortnite bản mới nhất, phiên bản 13.40.1.

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào ứng dụng App Store trên iOS, sau đó nhấn vào biểu tượng tài khoản. Trong trang tài khoản, nhấn vào tùy chọn "Purchased (Đã mua)".

Sau khi màn hình "Purchased" hiện lên, bạn nhập Fortnite vào ô tìm kiếm như ảnh dưới:

Nhấp vào Fortnite, trang App Store của game sẽ hiện ra và cung cấp cho bạn tùy chọn cài đặt hoặc cập nhật. Hãy nhấn nút cài đặt/cập nhật game và khi xong việc hãy mở nó lên. Khi game chạy, bạn sẽ nhận được thông báo cài đặt bản cập nhật mới nhất của Fortnite.

Kết thúc quá trình cài đặt, Fortnite trên máy của bạn sẽ là phiên bản mới nhất, 13.40.1, đủ điều kiện để chơi Fortnite Chapter 2 - Season 4.

Cách cài đặt/cập nhật Fortnite trên iOS
Cách cài đặt/cập nhật Fortnite trên iOS

Nếu bạn muốn tiếp tục được chơi Fortnite trong vài tháng tới, hãy mau chóng cập nhật/cài đặt bản mới nhất của game bằng mẹo này trước khi Apple chặn nó lại.

Thứ Bảy, 15/08/2020 10:02
52 👨 4.603
0 Bình luận
Sắp xếp theo