Cách cài EverythingToolbar, tích hợp công cụ tìm kiếm Everything vào thanh Taskbar của Windows 10

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết rằng công cụ tìm kiếm mà Microsoft tich hợp vào Windows 10 khá là tệ. Vì thế, một công cụ tìm kiếm mang tên Everything đã ra đời giúp người dùng Windows dễ dàng tìm thấy thư mục và file mà họ muốn tìm.

Everything cho phép tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng tên và nơi lưu trữ dữ liệu bạn đang tìm trên máy tính. Vì công cụ lập chỉ mục cho tất cả các file trên ổ đĩa nên kết quả tìm kiếm hiện ra ngay khi bạn đang gõ. Những người dùng chuyên sâu, có thể sử dụng những dạng tìm kiếm nâng cao, toán tử Boolean và các biểu thức để tìm kiếm với Everything.

Và nay, người dùng Windows 10 còn có thể tích hợp Everything vào thanh Taskbar của Windows 10 bằng ứng dụng mã nguồn mở có tên EverythingToolbar. Trong bài viết này, Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách cài EverythingToolbar để tăng tốc tìm kiếm thư mục và file trên Windows 10.

Cách cài đặt EverythingToolbar

Để cài đặt EverythingToolbar bạn làm theo các bước sau:

  • Tải về và cài đặt ứng dụng Everything 1.4.1 hoặc mới hơn
  • Tải về và cài đặt .NET Framework 4.7 hoặc mới hơn
  • Tải về file cài đặt của EverythingToolbar từ GitHub
  • Sau khi cài đặt bạn có thể kích hoạt bằng cách nhấp chuột phải vào Taskbar, chọn Toolbars và chọn Everything Toolbar. Nếu chưa thấy nó xuất hiện, bạn hãy lặp lại thao tác này vài lần

EverythingToolbar có tất cả các ưu điểm của Everything. Nó có thể hiển thị ngay kết quả tìm kiếm bao gồm các lối tắt bàn phím, câu lệnh "Open with..." tùy chỉnh và hỗ trợ cả chế độ nền tối...

Chúc các bạn thành công và mời các bạn xem thêm những mẹo hay khác trên Quantrimang:

Thứ Hai, 11/01/2021 15:25
42 👨 1.473
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10