Cách cài đặt và chơi Tam Quốc Vương Giả trên máy tính

Tam Quốc Vương Giả Mobile là tựa game được mệnh danh là phiên bản Rise of the Kings của người Trung Quốc. Game có đầy đủ những nét tinh hoa của những dòng game chiến thuật SLG thời gian thực và xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc quen thuộc.

Tam Quốc Vương Giả Mobile cho phép người chơi đóng vai một vị thành chủ, xây dựng thế lực của mình để xưng hùng xưng bá thiên hạ. Đặc biệt là cuộc chinh chiến này dường như không bao giờ chấm dứt tại bản đồ mở không giới hạn của game.

Trong mỗi trận đấu, Tam Quốc Vương Giả dựa trên lối đánh thuần Auto Battle dựa trên đội hình được sắp xếp sẵn. Lúc này chuyện thắng thua của trận đấu sẽ được tính toán dựa trên sức mạnh của các chiến tướng. Ngoài phiên bản Tam Quốc Vương Giả Mobile bạn cũng có thể cài đặt và chơi Tam Quốc Vương Giả Mobile trên máy tính theo cách dưới đây.

Cách cài đặt và chơi Tam Quốc Vương Giả trên máy tính

Bước 1: Để tải và cài đặt Tam Quốc Vương Giả trên máy tính, bạn cần phải sử dụng trình giả lập Android. Phổ biến nhất là Bluestacks, NoxPlayer hoặc có thể sử dụng KOPlayer để tải game. KOPlayer không lên được Android 5 nhưng vẫn có thể chơi Tam Quốc Vương Giả mượt mà. Bấm CHPlay để vào Google Play Store.

Bấm CHPlay

Trong CHPlay bạn hãy nhập từ khóa Tam Quốc Vương Giả vào khung tìm kiếm, sau đó bấm vào biểu tượng game hiện ra ở bên dưới.

Nhập từ khóa Tam Quốc Vương Giả

Bấm Cài đặt để tải và cài đặt Tam Quốc Vương Giả.

Nhập từ khóa Tam Quốc Vương Giả

Bấm Chấp Nhận.

Chấp nhận game truy cập vào phương tiện

Sau đó chờ game tải về, Tam Quốc Vương Giả có dung lượng 185MB nên thời gian tải về khá nhanh

Chờ Tam Quốc Vương Giả tải về

Tiếp theo bấm Mở để khởi động game lên.

Mở Tam Quốc Vương Giả

Khi vào đến giao diện chính của game, bạn hãy bấm chọn server để lựa chọn máy chủ muốn chơi. Hãy chọn những server có màu xanh vì số lượng người chơi lúc đó đang ở mức ổn định. Chọn xong server hãy bấm Vào Game.

Mở Tam Quốc Vương Giả

Tiếp theo, bạn có thể chọn đăng nhập tài khoản vào game hoặc bấm Chơi ngay để chơi với chế độ khách. Tuy nhiên ở chế độ này thì mọi thứ bạn chơi sẽ không được lưu lại khi chuyển sang một máy khác.

Mở Tam Quốc Vương Giả

Tiếp theo hãy vào game và trổ tài chiêu binh của mình với Tam Quốc Vương Giả thôi.

Mở Tam Quốc Vương Giả

Với việc cài đặt và chơi Tam Quốc Vương Giả trên máy tính, bạn sẽ có ưu điểm hơn những người chơi khác là thời gian chơi lâu hơn, đồng nghĩa với việc có thể phát triển và nâng cao sức mạnh quân đội của mình so với những người chơi mobile.

Chủ Nhật, 28/04/2019 08:49
4,73 👨 1.191
0 Bình luận
Sắp xếp theo