Cách cài đặt Netflix trên TV

Netflix thường được cài đặt sẵn trên rất nhiều TV thông minh, tuy nhiên cũng đừng lo lắng nếu bạn không tìm thấy ứng dụng này trên TV của mình. Cài đặt Netflix trên TV rất dễ dàng, chỉ mất khoảng vài phút để tải xuống và cài đặt ứng dụng thôi.

Có thể tải Netflix xuống TV không?

Cả 4 hệ điều hành lớn dành cho smart TV (Tizen, WebOS, Android TV và Roku TV) đều tương thích với Netflix. Thực tế, hầu hết tất cả các smart TV đã được cài đặt sẵn Netflix.

Những mẫu TV mới của LG, Philips, Samsung, Sharp, Panasonic, Sony, Sanya,... đều có sẵn ứng dụng Netflix, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản và bắt đầu xem thôi.

Netflix thậm chí còn gợi ý từng loại TV có cài sẵn ứng dụng, dựa trên những yếu tố về truy cập và liệu xem TV có tự động cập nhật trong nền không.

Nếu không được cài đặt trước, bạn có thể tải ứng dụng về TV mà không có vấn đề gì. Việc cài đặt này chỉ mất vài phút và không yêu cầu kĩ thuật công nghệ gì cao siêu cả.

Cách cài Netflix trên TV

Có nhiều hơn một cách để xem Netflix trên TV, nhưng tải ứng dụng chính thức là cách tốt nhất nếu bạn đang sở hữu smart TV.

Các bước chuẩn bị:

  • Kết nối TV với Internet.
  • Vào cửa hàng ứng dụng trên TV.
  • Tìm kiếm ứng dụng Netflix và tải xuống.
  • Mở ứng dụng (nó có thể xuất hiện ở màn hình chính hoặc khu chứa app, cài này tùy vào TV của bạn) và hoàn thành các bước thiết lập. Bạn có thể đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Netflix đã có sẵn.
  • Netflix sẽ gửi đến bạn một mã xác nhận, hãy chú ý đến nó.
  • Vào netflix.com/activate, tốt nhất là nên vào bằng máy tính hoặc trình duyệt web trên điện thoại.
  • Nhập mã xác nhận từ Netflix và nhấn Activate.

Ứng dụng Netflix trên TV nên được tự động làm mới để đăng nhập vào tài khoản.

Từ đây, trên màn hình sẽ hiển thị Netflix. Giờ bạn đã có thể thoải mái xem những show hay nhất trên Netflix rồi.

Khắc phục sự cố ứng dụng Netflix trên TV

Nếu bạn gặp vấn đề cài đặt Netflix trên TV, đừng lo lắng. Dưới đây là một số bước để khắc phục những sự cố này.

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng TV đã được kết nối với Internet và không có bất kỳ sự cố mạng nào. Xem liệu bạn có thể kết nối với Wifi từ điện thoại hoặc thiết bị khác để chẩn đoán sự cố hay không. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn.

Khi chắc chắn kết nối mạng không phải là vấn đề, hãy thử tắt hoặc rút phích cắm TV của bạn. Một số TV có chế độ ngủ không giống như chế độ tắt, vì vậy hãy đảm bảo rằng TV của bạn thực sự tắt hoàn toàn — trên một số thiết bị, bạn có thể thực hiện việc này bằng cách giữ nút nguồn trên điều khiển trong 5 giây.

Nếu cách đó không khắc phục được sự cố, hãy xem TV của bạn đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất chưa. Có thể bạn đang chạy một phiên bản hệ điều hành cũ, khi cập nhật phiên bản mới, ứng dụng Netflix sẽ bắt đầu hoạt động.

Bước cuối cùng là vào cài đặt trên TV xem có vấn đề gì không. Nếu có vấn đề liên quan đến phần mềm mà bạn không thể xử lý được, hãy liên hệ với bên chăm sóc khách hàng của hãng TV bạn mua.

Nếu có vấn đề với Netflix, vào Netflix Help Center và tìm kiếm “how to use Netflix on”, làm theo các hướng dẫn theo nhà sản xuất TV của mình. Thao tác này sẽ cho bạn những hướng dẫn cụ thể.

Tìm kiếm cách sử dụng Netflix
Tìm kiếm cách sử dụng Netflix
Thứ Tư, 24/03/2021 08:24
32 👨 16.413
0 Bình luận
Sắp xếp theo