Cách cài đặt Internet Download Manager trên Microsoft Edge

Download video Youtube, video Facebook

Internet Download Manager là phần mềm hỗ trợ tải video phổ biến nhất, và bây giờ bạn có thể cài đặt Internet Download Manager trên trình duyệt Microsoft Edge.

Trước khi xuất hiện các phần mềm tải video, hoặc các dich vụ trực tuyến tải video, Internet Download Manager (IDM) trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng để tải video trên trang web như tải video Youtube hay tải video Facebook. Phần mềm sẽ tự động bắt link tải của các video sau đó tải xuống máy tính với tốc độ cao, hỗ trợ nhiều định dạng gồm EXE, MP4, ZIP, RAR, MSI...

Và sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng IDM cũng có thể cài đặt trên trình duyệt Microsoft Edge dưới dạng tiện ích mở rộng. Người dùng sẽ cần truy cập Windows Store để lấy link tải IMD cài đặt trên trình duyệt Edge. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải IDM cho trình duyệt Microsoft Edge.

Cách tải IDM cho trình duyệt Microsoft Edge

Bước 1:

Truy cập vào link trên để mở giao diện cài đặt IDM cho Edge. Ở giao diện đầu tiên nhấn nút Get the app.

Nhấn nút Get the app

Bước 2:

Tiếp theo người dùng nhấn vào nút Get để tiếp tục việc cài đặt.

Nhấn nút Get

Sau đó bạn chờ quá trình tải phần mềm IDM trình duyệt Edge hoàn thành.

Download tiện ích IDM

Bước 3:

Khi quá trình tải Internet Download Manager xuống trình duyệt kết thúc, nhấn nút Lauch để tiến hành cài đặt và khởi chạy trên trình duyệt.

Nhấn nút Lauch

Bước 4:

Mở trình duyệt Microsoft Edge. Chúng ta sẽ thấy xuất hiện giao diện yêu cầu cho phép kích hoạt IDM Integration Module trên trình duyệt, hãy nhấn vào Turn it on để đồng ý.

Kích hoạt IDM trên Microsoft Edge

Bước 5:

Như vậy, tiện ích IDM Integration Module đã được kích hoạt trong trong trình duyệt Edge. Bạn sẽ được đưa tới trang thông báo của IDM.

Thông báo trên Internet Download Manager

Bước 6:

Bây giờ bạn thử mở trang web video như Youtube chẳng hạn, rồi click vào biểu tượng 3 dấu chấm trên giao diện trình duyệt, rồi chọn mục Extensions.

Tiện ích trên Microsoft Edge

Chúng ta sẽ thấy tiện ích IDM mặc định được bật ở chế độ On.

Bật Internet Download Manager

Cuối cùng bạn chỉ cần chờ phần mềm tự động bắt link tải video rồi tải video xuống máy tính là xong.

IDM tải video trên Microsoft Edge

Như vậy, việc cho phép cài đặt IDM trên trình duyệt Microsoft Edge giúp người dùng có thể dễ dàng tải video, hay bất cứ loại file nào trên trình duyệt mà không cần thêm phần mềm hỗ trợ nào khác. Microsoft Edge không có nhiều tiện ích hỗ trợ tải video như trên trình duyệt Chrome. Chính vì thế, việc cài đặt Internet Download Manager cho Edge trở thành công cụ tải video đắc lực trên trình duyệt cho người dùng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 13/12/2017 21:33
42 👨 9.608
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ IDM