Cách cài đặt camera YooSee trên điện thoại

Không chỉ nhìn camera giám sát qua màn hình máy tính, tivi mà giờ đây xu hướng kết nối camera với điện thoại ngày một tăng lên do sự thuận tiện khi có thể theo dõi ở nhiều nơi, ngay cả khi di chuyển. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera giám sát như camera có dây hay camera Wi-Fi. Camera YooSee là camera không dây được đánh giá cao về chất lượng mà giá thành lại không quá cao như những loại camera khác. Chúng ta có thể kết nối với Camera YooSee để xem và giám sát hình ảnh trên máy tính, điện thoại thông qua mạng WiFi kết nối. Nếu bạn đang dùng Camera YooSee mà chưa biết cách thực hiện thì tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Hướng dẫn cài đặt Camera YooSee trên Android, iOS

Bước 1:

Trước hết chúng ta cắm nguồn điện cho camera và đợi khởi động. Sau đó truy cập vào link dưới đây để cài ứng dụng Yoosee để liên kết camera với máy tính, điện thoại.

Người dùng khởi động ứng dụng rồi nhấn Try Now để sử dụng. Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đồng ý một số quyền truy cập, nhấn Cho phép để đồng ý.

Bước 2:

Tiếp đến ứng dụng sẽ cần người dùng tạo tài khoản. Nhấn vào Đăng ký ở bên dưới để tạo tài khoản. YooSee cho phép bạn tạo tài khoản sử dụng bằng số điện thoại hoặc địa chỉ email. Khi đó ứng dụng sẽ gửi về mã xác nhận để chúng ta xác nhận tài khoản đăng ký là xong.

Bước 3:

Chuyển vào giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải màn hình để thêm thiết bị liên kết. Sau đó nhấn tiếp vào kết nối mạng nhanh.

Bước 4:

Bây giờ bạn cần đưa điện thoại, hay máy tính bảng tới gần camera để chờ kết nối. Khi nghe thấy tiếng dudu phát ra thì nhấn vào Nghe thấy tiếng dudu. Lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng bật định vị vị trí trên thiết bị kết nối để sử dụng.

Bước 5:

Khi bật định vị vị trí sẽ hiển thị giao diện để nhập địa chỉ WiFi kết nối. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tên camera để kết nối với máy tính bảng, điện thoại, nhấn chọn tên camera.

Bước 6:

Chúng ta chờ 2 thiết bị được kết nối với nhau rồi nhấn vào Nghe gợi ý thiết bị đã trực tuyến. Chờ camera kết nối tới Wi-Fi sẽ hiển thị giao diện để nhập tên thiết bị. Sau đó nhấn Xác nhận, kiểm tra thiết bị của tôi là được.

Khi màn hình hiển thị thông báo Đã thêm thành công thì máy tính bảng, laptop, điện thoại của bạn đã kết nối thành công với camera. Chúng ta có thể nhấn Chia sẻ cho bạn bè để gửi link truy cập vào thiết bị kết nối khác. Lúc này màn hình điện thoại sẽ hiển thị quang cảnh địa điểm gắn camera giám sát.

Bước 7:

Khi mới vào màn hình quan sát hình ảnh có thể bị lật ngược. Nếu vậy chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa để vào Cài đặt. Hiển thị giao diện Cài đặt, nhấn vào Hình ảnh và âm thanh. Sau đó kích hoạt chế độ Xoay chuyển hình ảnh.

Kết quả hình ảnh đã được lật lại đúng chiều. Để di chuyển sang những vị trí khác chúng ta chỉ cần di trên màn hình là được. Quay lại giao diện Thiết bị trên ứng dụng sẽ nhìn thấy tên thiết bị mà chúng ta đã đặt ở trạng thái Trực tuyến.

Như vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với camera YooSee thông qua WiFi kết nối. Một camera wifi có thể kết nối với nhiều điện thoại, máy tính bảng và không có bất kỳ giới hạn nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 02/11/2019 08:03
4,76 👨 15.343
0 Bình luận
Sắp xếp theo