Cách cài bài hát làm nhạc chuông iPhone

Chọn bài hát trong danh mục Nhạc chuông

Hầu hết các thiết bị di động đều cung cấp sẵn cho người dùng kho nhạc chuông, để bạn lựa chọn cài làm nhạc chuông cho cuộc gọi hay cài nhạc chuông cho tin nhắn.

Tuy nhiên, những nhạc chuông có sẵn trên thiết bị thường khá đơn giản và mọi người muốn tự tạo nhạc chuông cho riêng mình. Bạn có thể sử dụng iTunes để tạo nhạc chuông, phần mềm 3uTools làm nhạc chuông iPhone hay tạo nhạc chuông iPhone/iPad bằng ứng dụng GarageBand không cần iTunes.

Và sau khi tạo được đoạn nhạc chuông iPhone, bạn sẽ tiến hành cài bài hát đó làm nhạc chuông cho iPhone/iPad với những bước vô cùng cơ bản và đơn giản.

Cách cài nhạc chuông trên iPhone/iPad

Đầu tiên bạn nhấn chọn vào biểu tượng Cài đặt (Settings) trên thiết bị rồi chọn tiếp mục Âm thanh (Sounds) để tùy chỉnh âm thanh cho thiết bị.

Trong giao diện Âm thanh, kéo xuống phần Kiểu âm thanh và Rung (Sounds and Vibration patterns) chọn Nhạc chuông (Ringtone). Trong danh sách nhạc chuông nhấn chọn vào bài hát mà bạn muốn cài làm nhạc chuông cho iPhone là xong.

Chọn mục Âm thanh Chọn mục Nhạc chuông Chọn bài hát nhạc chuông iPhone

Như vậy bạn đã cài nhạc chuông cho iPhone/iPad với nhạc chuông tự tạo bằng các phần mềm và ứng dụng làm nhạc chuông iPhone. Nhạc chuông iPhone có định dạng .m4r, khác hoàn toàn với thiết bị Android. Chúng ta cũng có thể sử dụng phần mềm hoặc dịch vụ trực tuyến chuyển đổi định dạng file âm thanh, để chuyển đổi từ định dạng file mp3 âm thanh hay các định dạng khác, về định dạng nhạc chuông iPhone .mr4, nếu đã có sẵn file âm thanh trên máy tính.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Cách chuyển đổi định dạng âm thanh bằng Online Audio Converter

Thứ Hai, 20/11/2017 21:25
51 👨 4.693
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông