Cách build đội hình Vũ Trụ DTCL mùa 3

Vũ Trụ là một tộc khá thú vị trong DTCL mùa 3 này, bạn sẽ không biết kết quả chính xác của một số trận đấu trong game vì team của bạn có thể vượt qua bất kỳ đội hình nào không bắn chết tướng của bạn. Có thể là Pháp Sư, có thể là Xạ Thủ.

Bằng cách sử dụng Ashe là carry chính trong team và cô sẽ nhận được những trang bị tốt nhất. Cùng với đó là buff Xạ Thủ cùng Jhin hoặc Caitlyn sau này.

Trong hướng dẫn build Vũ Trụ trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về khả năng của team Vũ Trụ qua cách build, lên đồ DTCL mùa 3 cho team Vũ Trụ và những tướng DTCL mùa 3 hợp nhất với đội hình này.

Hướng dẫn build đội hình Vũ Trụ Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Tướng Vũ Trụ

build vu tru mua 3

Tất cả các tướng Vũ Trụ được hồi máu theo phần trăm dựa theo sát thương mà họ gây ra. Bạn sẽ có hàng chống chịu khá tốt ở đầu game với Rakan và Xin Zhao, Rakan có khả năng khống chế khá tốt và Xin Zhao thì có những chỉ số thực thụ của một tanker.

Hàng công hãy để Ashe và Xayah cùng Kassadin làm việc, Kassadin có kỹ năng khống chế đối thủ tốt cùng với buff Ma Tặc sẽ khiến kẻ địch đánh chậm lại. Ashe ngoài việc gây sát thương cũng góp phần khống chế trong team cùng với Xayah, cuối game Lulu sẽ là slot cuối với khả năng khống chế khủng nhất team

Buff Hiệp lực: Tất cả đồng minh được hồi máu theo phần trăm dựa trên sát thương họ gây ra.

  • 2 Vũ Trụ: 12%
  • 4 Vũ Trụ: 30%
  • 6 Vũ Trụ: 60%

Tướng Ma tặc

build vũ trụ dtcl mùa 3

Sự kết hợp của Vũ Trụ và Ma Tặc sẽ khiến team vừa có khả năng khống chế, vừa có khả năng đẩy lùi thời gian dùng chiêu của team địch. Cuối game có Lulu khống chế ngăn dùng chiêu sẽ giúp team ngăn chặn được đợt công kích bằng kỹ năng của team địch.

Buff hiệp lực: Đòn đánh thường của Ma Tặc nếu trúng tướng địch nào thì sẽ khiến kẻ địch đó phải cần thêm 40% mana mới có thể tung chiêu.

  • 2 Ma Tặc: Chỉ kích đòn đánh đầu tiên
  • 4 Ma Tặc: Kích tất cả đòn đánh

Đầu game

build vũ trụ dtcl mùa 3

Ngay từ đầu game bạn đã có ngay 4 Vũ Trụ khi bạn chỉ cần tìm các tướng 1-2 vàng như Rakan, Xin Zhao, Xayah và Ashe nếu may mắn gặp cô nàng ở giai đoạn này.

Trong trường hợp bạn có được Kassadin thì đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho team vì Kass sẽ cung cấp cho team thêm khả năng chống chịu.Nếu không tìm thấy Ashe bạn hãy cho tạm Caitlyn vào đầu trận để lấy buff Xạ Thủ sau này.

Giữa game

team vũ trụ mùa 3

Bạn có hai hướng đi trong lúc này, một là nhận về 4 Hộ Vệ - 4 Vũ Trụ như ở trên hình này. Còn không hãy bổ sung cho team Jhin và lấy 2 Xạ Thủ. Thay Kassadin cho Xayah vào và mua Darius để lấy buff Ma Tặc.

team vũ trụ mùa 3

Tổng buff cho đội hình này sẽ là 4 Vũ Trụ, 2 Xạ Thủ, 2 Ma Tặc, 2 Hộ Vệ. Nếu 4 Vũ Trụ 4 Hộ Vệ với khả năng phòng thủ cực tốt thì team Xạ Thủ Vũ Trụ sẽ cân bằng phòng thủ, sát thương và cả khống chế. Nhớ xem trước team địch có phải là Mật Thám không để còn sắp vị trí.

Tàn Cuộc

team vũ trụ dtcl mùa 3

Lúc này bạn hãy nhập về 6 Vũ Trụ trong team để hoàn thiện đội hình Vũ Trụ. Còn thêm gì vào sau đó là tùy nhân phẩm của bạn. Giữ nguyên Jhin trong team và có thể thêm một tướng Bí Ẩn vào team để tăng khả năng chống chịu. Soraka là cái tên thích hợp cho vị trí này.

build đội hình vũ trụ dtcl mùa 3

Còn trong trường hợp bạn có Quả Cầu Thiên Tinh thì hãy ném cho Jhin và bạn chỉ cần 5 tướng để hoàn thành 6 Vũ Trụ. Sau đó thêm 3 Hắc Tinh vào trong team để có thêm buff Hắc Tinh tăng sát thương. Hoặc bạn có Trái Tim Hắc Tinh thì cho Xin Zhao và thêm 1 Hắc Tinh nữa vào là đủ 3 Hắc Tinh.

Nói chung nếu đã bước vào giai đoạn cuối, bạn chỉ cần đủ 6 Vũ Trụ là hoàn thiện được đội hình của mình rồi. Còn thêm những ai vào sau đó là tùy vào những gì mà bạn nhận được. Và số lượng tướng thêm vào sẽ nhiều hơn nếu bạn có Quả Cầu Thiên Tinh cho Jhin.

Trang bị phù hợp

  • Rakan: Tia Sét Ionic, Dây chuyền Iron Solari, Giáp Máu Warmog/Áo Choàng Gai.
  • Ashe: x2 Trượng Thiên Sứ và Cuồng Cung
  • Xin Zhao: Giáp Máu Warmog, Áo Choàng Gai, Giáp Thiên Thần, ngoài ra có thể cho anh cầm Trái Tim Hắc tinh (nếu bạn lên lv8 và muốn lên 3 Hắc Tinh )

Đặt vị trí cho team

Ashe và Jhin phải được bảo vệ bằng mọi giá vì cả hai đều là những tướng gây sát thương chính trong team. Để đạt được điều này bạn hãy đặt Xayah, Lulu và Karma làm nhiễu loạn hàng sau của địch.

Ở đằng trước, Xin Zhao, Rakan và Kassadin sẽ gây ra nhiều thiệt hại và khống chế giúp Ashe gây sát thương và hồi máu cho những tướng đứng ở hàng đầu.

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/03/2020 09:07
3,76 👨 66.803
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL