Cách build đội hình Thợ Săn DTCL mùa 4

Đội hình Thợ Săn là một trong những đội hình mạnh DTCL hiện tại vì cứ cách vài giây họ sẽ tập trung bắn vào kẻ địch có lượng máu thấp nhất với mức sát thương được tăng lên khá lớn. Điều này cho phép team của bạn có thể quét sạch team địch một cách mạnh mẽ, nhất là khi kết hợp với những tướng Nguyệt Tộc, ngay cả khi lên phiên bản DTCL 10.22 sắp tới.

Trong hướng dẫn build đội hình Thợ Săn ở dưới đây, bạn sẽ biết phải tập hợp đủ các Thợ Săn trong DTCL vào lúc nào. Cách duy trì team trong suốt đầu, giữa và cuối trận cũng như cách ghép đồ, lên đồ và đặt vị trí hợp lý cho các tướng của bạn.

Buff Thợ Săn DTCL mùa 4

thợ săn dtcl

Sức sát thương của các tướng Thợ Săn ngắm vào kẻ địch sẽ là rất lớn và liên tục nếu bạn tập hợp đủ các Thợ Săn và có Tinh Anh Thợ Săn. Team có thể kết hợp được nhiều với các hệ tộc mạnh mẽ khác như Đấu Sĩ, Nguyệt Tộc...

Ưu điểm đội hình Thợ Săn DTCL mùa 4

  • Sát thương cực lớn và liên tục theo thời gian
  • Kết hợp được với nhiều hệ tộc mạnh khác trong game

Nhược điểm đội hình Thợ Săn DTCL mùa 4

  • Cần có trang bị để phát huy sức mạnh tối đa sức mạnh của Thợ Săn
  • Các tướng hoàn thiện đội hình ở cuối game nên đòi hỏi khả năng xoay team tốt trong từng giai đoạn

Trang bị cần thiết:

  • Kindred: Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch, Mũ Phù Thủy, Đại Bác Liên Thanh
  • Aphelios: Giáp Thiên Thần, Cuồng Đao, Dao Điện Statikk

Cách build Thợ Săn DTCL mùa 4

Đầu game (Aphelios, Kindred, Lissandra, Sylas)

tho san dtcl mua 4

Với khoảng thời gian đầu game tương đối mạnh, các Thợ Săn có thể giúp bạn có chuỗi thắng và tiết kiệm được một số tiền lớn, hoặc ít nhất cũng không làm bạn mất quá nhiều máu.

Aphelios và Kindred là những tướng chính mà bạn cần tìm kiếm và việc nhận được một Tinh Anh Thợ Săn lúc này thì không còn gì bằng. Lissandra và Sylas thường là hai tướng được lựa chọn cùng vì cung cấp cho team buff Nguyệt Tộc lúc này. Nên cho Aphelios cầm đồ nhiều nhất để anh lên sao.

Giữa game (Sylas, Aphelios, Kindred, Lissandra, Sylas, Warwick, Ashe)

tho san dtcl mua 4

Việc kiếm được cả Ashe và Warwick trong giai đoạn này phải nói là khá khó khăn khi phần trăm tướng 4 vàng xuất hiện chỉ có 5%. Nhưng nếu bạn đã có cả hai thì sẽ lên được buff 5 Thợ Săn, một mốc buff sẽ đem lại cho bạn khả năng chiến thắng gần như tuyệt đối trong giai đoạn này.

Còn nếu không tìm được Ashe và Warwick thì bạn hãy tiếp tục với Kindred, Aphelios và các tướng Nguyệt Tộc khác. Kèm theo đó là thêm vào 1 tướng Đấu Sĩ như Nunu và Lux để tăng thêm chống chịu cho team. Nhớ rằng việc phải duy trì 50 vàng là cực kỳ quan trọng vì bạn sẽ cần rất nhiều vàng trong giai đoạn này.

Cuối game (Sylas, Aphelios, Kindred, Lissandra, Sylas, Warwick, Ashe, Sett, Nunu)

tho san dtcl mua 4

Lên level 8, bạn sẽ phải tìm Sett, còn Nunu thì bạn có thể dễ dàng tìm được trong giai đoạn giữa game. Lúc đấy bạn sẽ có hàng thủ chống chịu cực tốt kèm theo sát thương mạnh mẽ đến từ Sett Đấu Sĩ.

tho san dtcl mua 4

Còn nếu không tìm thấy những tướng cần thiết, bạn có thể thêm Cassopeia và Yuumi vào team. Có thể Yuumi và Cassiopeia không quá liên quan với team nhưng họ cũng có lợi khi cung cấp thêm Linh Hồn tăng tốc đánh kèm theo Bí Ẩn để tăng thêm chống chịu cho team.

Đặt vị trí cho đội hình Thợ Săn

Team Thợ Săn đặt vị trí cho các tướng khá đơn giản khi các tướng chống chịu sẽ đứng ở hàng đầu chống chịu và các carry gây sát thương sẽ ở tuyến sau. Nhưng quan trọng là bạn nên bảo vệ Aphelios, Ashe và Kindred vì đây sẽ là 3 tướng gây sát thương chính trong team.

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/10/2020 17:16
34 👨 35.972
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL