Cách build đội hình Thây Ma DTCL mùa 5

Thây Ma có phần giống Cuồng Giáo và Nguyệt Tộc của Đấu Trường Chân Lý mùa 4 khi đủ mốc tướng là bạn có thể đắp mả cho Sion Zombie, rồi khi các Thây Ma lần lượt ngã xuống thì Sion sẽ đội mồ sống dậy.

Điểm khác biệt giữa Sion và Galio đó chính là Sion thì có trang bị, còn Galio thì không và Sion có thể lên 4 sao nếu mốc buff 4 Thây Ma được kích hoạt và có 3 tướng Thây Ma đạt 3 sao.

Gần đây đang có hiện tượng đeo Thông Đạo Zz'rot Hắc Ám cho các tướng Thây Ma để "đẻ" nhiều Bọ Hư Không. Mỗi tướng chết đi đẻ ra 1 bọ hư không, chưa kể Sion cầm luôn Thông Đạo Zz'rot Hắc Ám của các tướng Thây Ma khi đội mồ sống dậy nữa. Chưa kể Thông Đạo Zz'rot Hắc Ám còn có khả năng gây sát thương chuẩn.

Nên team Thây Ma sẽ sống khá lâu và khá mạnh, bạn tò mò muốn biết đội hình Thây Ma có những hướng đi nào và carry chính trong team ra sao thì hãy xem thử nội dung dưới đây nhé.

Các tướng Thây Ma Đấu Trường Chân Lý mùa 5

thay ma dtcl mua 5

  • Kalista (Quân Đoàn + Thây Ma)
  • Brand (Pháp Sư + Thây Ma)
  • Nunu (Đấu Sĩ + Thây Ma)
  • Ryze (Suy Vong + Thây Ma + Bí Ẩn)

Kalista và Brand đơn giản sẽ là hai tướng gây sát thương ở đoạn đầu của bộ phim và có thể sử dụng Hyperroll cho cả hai. Ngoài ra Brand còn có khả năng gây hiệu ứng bất lợi lên tướng địch khi giảm kháng phép.

Nunu và Ryze sẽ là những diễn viên xuất hiện ở đoạn sau. Nunu nếu có Giáp Máu và lên được 3 sao sẽ trở nên khá nguy hiểm với đội hình của địch, nhất là với các tướng máu giấy. Ryze sẽ làm nhiệm vụ gây sát thương và khống chế lan rộng lên kẻ địch.

Đội hình Thây Ma DTCL 5 và đồ cho đội hình Thây Ma

Đầu game

thay ma dtcl 5

Đơn giản đầu game bạn chỉ cần lấy 2 Thây Ma và kèm theo đó là buff tăng sức mạnh cho cả hai. Lựa chọn hợp lý nhất có lẽ là Aatrox và Viktor, chưa gọi được Sion vì ở phiên bản DTCL 11.9 đã loại bỏ mốc buff 2 Thây Ma.

Giữa game

thây ma dtcl 5

Lúc này bạn tiếp tục thu nạp thêm các tướng giá cao hơn, Nunu sẽ là tướng tiếp theo bạn cần có để gọi Sion lên. Kết hợp thêm Hecarim và Warwick để có thêm buff trong team, sau đó chuẩn bị cho phần cuối game sau đây.

Cuối game

Đến giai đoạn này, bạn sẽ có hai hướng đi, một là kết hợp 5 Thây Ma nếu bạn có Xẻng Vàng Hắc Ám + Găng Đấu Tập. Hai là bạn sẽ đi theo 3 Thây Ma và kết hợp thêm các tướng cuối game khác như Volibear, Ivern, Kindred, Heimerdinger.

Việc lựa chọn đội hình Thây Ma nào trong hai đội hình ở trên phụ thuộc khá nhiều vào bạn tìm được trang bị gì. Nếu chọn 5 Thây Ma kết hợp Suy Vong mùa 5, bạn cần phải có đồ cho Draven vì gã sẽ là carry chính của team. Các tướng còn lại sẽ làm nhiệm vụ tạo hiệu ứng bất lợi và khống chế cho team địch, chưa kể Sion còn đang ở dưới mồ nữa.

Còn nếu không tìm được Xẻng Vàng Hắc Ám, bạn nên lái sang đội hình gồm các tướng 5 vàng ở trên hoặc chọn đội hình 6 Suy Vong - 3 Thây Ma.

Thây Ma không cần toàn bộ tướng để hoàn thiện đội hình và có thể kết hợp được với nhiều hệ tộc khác nên không khó để lựa chọn, dù là đã ở late game. Quan trọng là đồ các bạn nhận được ra sao.

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/04/2021 21:51
4,77 👨 79.952
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL