Cách build đội hình Thần Sứ DTCL, build 6 Thần Sứ mùa 5 DTCL

Thần Sứ DTCL mùa 5 đa số là những vị tướng gây sát thương và một số hiệu ứng bất lợi như tăng mức mana cast chiêu cho từng tướng, gây choáng... Đồng thời hiệu ứng hồi máu khi các tướng Thần Sứ xuống dưới nửa máu và được cộng thêm sát thương sẽ giúp các tướng Thần Sứ có thêm thời gian đứng trên sàn đấu và tăng khả năng chiến thắng của mình lên.

Karma sẽ là tướng chủ lực trong đội hình này, trước khi tìm thấy cô thì chúng ta sẽ có Kha'Zix, Riven và Nidalee mùa 5 làm tướng gây sát thương chính. Tuy nhiên chống chịu của đội hình Thần Sứ hơi yếu và yêu cầu game thủ phải kết hợp một cách hiệu quả mới có khả năng giành chuỗi thắng hoặc nếu có thua thì cũng không mất nhiều máu.

Như thường lệ, một hệ tộc mới trong DTCL sẽ khiến game thủ phải "học lại từ đầu". Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết bắt đầu từ đâu với các Thần Sứ Đấu Trường Chân Lý mùa 5 - NGày Phán Quyết.

Buff Thần Sứ và tướng Thần Sứ

than su dtcl mua 5

Việc hồi máu liên tục sẽ giúp các tướng Thần Sứ có thêm thời gian gây sát thương. Tuy nhiên với những đội hình mạnh DTCL có khả năng sốc sát thương như Sát Thủ thì bạn cần kết hợp thêm các hệ tộc chống chịu khác như Hiệp Sĩ hoặc Đấu Sĩ, sẽ giúp kéo dài thêm chút thời gian cho các tướng chủ lực gây sát thương.

Tướng Thần Sứ và các trang bị cho tướng Thần Sứ chủ lực

Tướng chủ lực của team sẽ là Karma và ở cuối game là Garen, nhưng chủ yếu là khi lên cấp 7-8 bạn cần tìm nhiều Karma và có đồ cho cô. Đồ cho Karma DTCL mùa 5 bạn có thể nhờ Kha'Zix cầm hộ.

Đồ cho Garen nếu có thể bạn hãy đưa thêm cho anh ta một Găng Bảo Thạch và Giáp Thiên Thần. Còn nếu có nhiều đồ thủ như Áo Choàng Bạc, Giáp Lưới, Đai Khổng Lồ hãy ghép thành đồ thủ như ở dưới hình và ném cho Garen, Gragas là tướng có thể cầm hộ đồ cho Garen.

build thần sứ dtcl mùa 5

Đồ của Nidalee và Riven thì hơi giống nhau, bạn có thể ném cho cả hai Bàn Tay Công Lý hoặc Quyền Năng Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm nếu có nhiều đồ. Trong đó Nidalee sẽ là tướng gây sát thương khá khó chịu với team địch khi cô di chuyển liên tục trên bản đồ.

Build 6 Thần Sứ DTCL mùa 5

Đầu game

6 than su dtcl mua 5

Khởi đầu của các Thần Sứ khá dễ dàng khi mà bạn có Gragas và Kha'Zix trong tay, cả hai vị tướng này đều không thiếu sự kết hợp ở đầu game. Bạn có thể bốc những tướng mình thích nhưng dĩ nhiên là ưu tiên các tướng Thần Sứ trước.

Giữa game

6 than su dtcl mua 5

Như đã nói ở trên, Kha'Zix sẽ là tướng cầm hộ đồ cho Karma nên bạn có thể đưa đồ ngay cho hắn. Đây cũng là vị tướng gây sát thương khá tốt từ đầu đến giữa game. Tiếp tục tập hợp các tướng Thần Sứ để hoàn thành đội hình giữa game ở vòng 3-2.

Cuối game

6 than su dtcl mua 5

Trong giai đoạn 4, cụ thể ở vòng 4 - 1 nếu có thể bạn hãy lên cấp 7 và roll để tìm Karma và Ivern. Ngay khi tìm được cô bạn sẽ có 6 Thần Sứ (Kha'Zix, Riven, Gragas, Nidalee, Karma, Soraka). Tiếp tục tiết kiệm tiền để lên cấp 8, tìm Garen và hoàn thành đội hình của bạn.

Có thể trong khoảng thời gian tập hợp 6 Thần Sứ, team sẽ hơi yếu chống chịu nên nếu thấy 6 Thần Sứ không hiệu quả, bạn có thể để 4 Thần Sứ và thêm vào các tướng Đấu Sĩ để tăng thêm chống chịu cho team.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/05/2021 08:33
57 👨 41.332
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL