Cách build đội hình Thần Rừng DTCL, 6 Thần Rừng DTCL mùa 4.5

Thần Rừng đã được thay đổi trong phiên bản DTCL 4.5 này, nhưng không phải là về buff nội tại mà là thay đổi về danh sách tướng Thần Rừng DTCL.

Cách chơi Thần Rừng mùa mới, build Thần Rừng DTCL mùa 4.5

Thay đổi về hệ tộc

Chúng ta sẽ nói lời tạm biệt với Hecarim, Ashe và Ezreal khi bản cập nhật ĐTCL 4.5 xuất hiện. Nhưng Riot sẽ bù lại cho các bạn cặp đôi Rakan - Xayah và Ornn.

thần rừng dtcl mùa 4

Rakan so với Hecarim thì không có khả năng hồi phục nhưng sẽ được thay thế bằng khả năng khống chế cấm đánh rất lợi hại. Xayah so với Ashe thì khả năng gây sát thương không dồn dập nhưng bù lại thì cô có thể gây sát thương trên diện rộng.

Ornn so với Ezreal thì kỹ năng của Ornn ít hiệu ứng hơn Ezreal. Bù lại, Ornn có khả năng đúc ra cả một hòm đồ cho các tướng trong đội hình chọn.

thần rừng dtcl mùa 4

Các chỉ số buff Thần Rừng sẽ cộng cho team kha khá chỉ số, cho nên các tướng Thần Rừng dù có chỉ số thấp nếu được buff vẫn có thể trở thành một đối thủ đáng gờm khi được cộng dồn chỉ số đến 5 lần. Nhất là Mầm Cây Thần Rừng có thể đưa cho các tướng gây sát thương chính khác.

Ưu điểm đội hình Thần Rừng DTCL mùa 4

  • Có đầy đủ các vị trí trong team từ công đến thủ
  • Nhiều tướng có kỹ năng khống chế hữu ích
  • Có thể hoàn thiện đội hình dù không đủ Thần Rừng

Nhược điểm đội hình Thần Rừng DTCL mùa 4

  • Sát thương đầu trận yếu do các tướng Thần Rừng đầu game toàn chống chịu và khống chế.
  • Cần trụ đủ lâu trên sàn đấu để phát huy sát thương của Xayah
  • Cần phòng thủ cho các tướng tuyến sau.

Trang bị cần thiết đội hình Thần Rừng DTCL mùa 4

Dù lên được 9 Thần Rừng hoặc không thì bạn hãy chuẩn bị Xẻng Vàng và Áo Choàng Bạc để đưa cho Aurelion Sol. Và từ giai đoạn giữa đến cuối game là lúc mà bạn cần phải kiếm được Mầm Cây Thần Rừng cho Aurelion Sol. Nhớ kiếm Giáp Lưới ban đầu cho Rakan, anh ta chỉ cần Áo Choàng Lửa hoặc Thú Tượng Thạch Giáp ở giai đoạn đầu game là ổn.

Ưu tiên trang bị: Kiếm BF > Găng Đấu Tập > Giáp Lưới.

than rung dtcl 4.5

  • Rakan: Áo Choàng Lửa, Thú Tượng Thạch Giáp.
  • Xayah: Bàn Tay Công Lý x2. Giáp Thiên Thần.
  • Aurelion Sol: Mầm Cây Thần Rừng, Găng Bảo Thạch, Kiếm Súng Hextech.

Cách build Thần Rừng DTCL mùa 4

Đầu game (Rakan, Maokai, Lulu, Tahm Kench)

than rung dtcl 4.5

Các tướng Thần Rừng xuất hiện từ sớm, nên bạn sẽ có đủ mốc 3 Thần Rừng ngay từ đầu game để xoay team về sau tốt hơn. Tuy sát thương có thể thiếu so với những đội hình khác nhưng bạn vẫn có thể có chuỗi thắng nếu các tướng trên đây lên đầy đủ 2 sao.

Nếu có Giáp Lưới và Đai Khổng Lồ, bạn hãy ghép thành Áo Choàng Lửa và đưa cho Rakan để tăng thêm sát thương cho anh ta.

Giữa game (Rakan, Maokai, Lulu, Nunu, Veigar, Brand/ Twisted Fate)

thần rừng dtcl 4.5

Tiếp tục "bồi bổ" cho đội hình của bạn bằng những vị tướng mạnh hơn như Nunu và Veigar, đồng thời thực hiện bất kỳ buff nội tại nào bạn có thể để khiến team mạnh hơn. Thêm các tướng Hộ Pháp và sắp xếp đội hình gần nhau hơn ở cập 7.

Thần Rừng có thể cực kỳ mạnh ở giữa game nếu bạn quản lý tốt team của mình và bạn có 6 buff của Thần Rừng. Đồ của Aurelion Sol bạn có thể đưa cho Veigar hoặc Brand cầm tạm.

Cuối game (Maokai, Nunu, Warwick, Sett, Ashe, Ezreal, Lux, Veigar)

build than rung dtcl 4.5

Đội hình thần rừng lúc này nếu chưa hoàn thiện được thì sẽ khá đuối. Lấy Aurelion Sol vào và cho hắn cầm Cây Thần Rừng, cấp 8 là cấp mà bạn hoàn thiện được đội hình của mình. Việc hoàn thiện đội hình của mình ở cấp độ này là khá khó, cho nên nếu chưa thấy những gì cần hoàn thiện thì hãy cứ để 6 Thần Rừng và những tướng có buff hệ tộc trong đội hình.

Đặt vị trí các tướng Thần Rừng DTCL mùa 4

Do đội hình này có hai Hộ Pháp là Rakan và Xayah, cho nên bạn hãy để đội hình co cụm lại một góc để các tướng nhận được lá chắn của hai Hộ Pháp. Nhất là Aurelion Sol và Xayah vì cả hai là carry chính của team này.

Xem thêm:

Thứ Hai, 25/01/2021 14:37
4,36 👨 50.501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL