Cách build đội hình Nocturne Kiếm Khách DTCL mùa 2

Nocturne Kiếm Khách là một trong những đội hình mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý ở thời điểm hiện tại. Một đội hình Kiếm Khách Nocturne hoàn chỉnh sẽ có lượng sát thương cực khủng và có rất nhiều buff mang tính chất chống chịu.

Giảm giáp của team địch, kháng phép, giảm sát thương phải nhận là những gì mà đội hình của bạn sẽ có nếu bạn hoàn thiện được. Đặc biệt hiệu quả khi đối đầu với Hộ Vệ và các đội hình Pháp Sư.

Trong đó Nocturne sẽ là sát thương chính của team vì Nocturne đang là một trong những Sát Thủ đang rất mạnh hiện tại. Khi kết hợp với đội hình này, Nocturne sẽ là chiếc "máy xay thịt" đáng gờm trong đội hình Sát Thủ - Kiếm Khách nhờ trang bị Gươm của Vua Vô Danh cùng buff Thép sẽ giúp Nocturne gần như bất tử. Nếu bạn chưa mò đến đội hình này thì hãy xem cách build Nocturne Kiếm Khách ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn đội hình Nocturne Kiếm Khách DTCL 9.24b

Tướng hoàn thiện đội hình

  • Nocturne (Vai Chính)
  • Sivir
  • Rek'Sai
  • Kha'Zix
  • Yasuo
  • Janna
  • Master Yi
  • Qiyana (Gió)

Nếu lên được cấp 9 thì bạn có thể nhồi thêm vào Lux Thép hoặc Lux Bí Ẩn nếu may mắn. Còn nếu đội hình đã thực sự mạnh rồi thì không cần up lên cấp 9 làm gì.

nocturne kiem khach

Đầu game

build nocturne kiem khach

Đơn giản thôi, chỉ cần bốc những ai mà bạn thấy xuất hiện nhiều để cho vào team là được. Gợi ý cho bạn là nên pick Leblanc hoặc Cá Sấu để cầm hộ đồ cho Nocturne. Cá Sấu đi cùng với Sivir lấy nội tại Cát hoặc Leblanc đi cùng với Maokai và Ivern. Đừng quên Rek'Sai để lấy nội tại Thép về sau nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn Yasuo, Sivir cùng với Renekton. Nhồi thêm 2 Hộ Vệ dễ lên 2 sao như Ornn hoặc Nasus hoặc cho Braum. Hoặc bất cứ Hộ Vệ nào bạn thấy, miễn là team có chống chịu.

Giữa Game

nocturne kiếm khách dtcl mùa 2

Rồi, giờ bạn hãy bắt đầu để ý đến các tướng của đội hình hoàn thiện và cho lên sàn đi. Có thể nuôi các tướng chủ chốt lên 2 vàng, chưa cần lên 3 vàng rồi đến cấp 6-7 hãy tìm Nocturne và ghép đội hình sau cũng được.

Nếu gặp nhiều sát thủ, bạn nên cho lên sàn trước để tăng thêm sát thương cho đội hình. Nếu thấy Qiyana ở giữa game thì cho lên sàn và còn dư slot thì bạn hãy cho Sivir vào hoặc lên cấp 7 thì đưa cô nàng vào sân. Lúc này lý tưởng nhất là bạn nên có Rek'Sai, Kha'Zix, Yasuo, Nocturne, Aatrox, Qiyana (Gió) và Sivir

Cuối game

đội hình kiếm khách sát thủ dtcl mùa 2

Đội hình Nocturne cuối game sẽ có 4 Kiếm Khách, 3 Sát Thủ, 3 Gió, 2 Cát, 2 Thép, 2 Bí Ẩn, khi bạn lên được cấp 8 hoặc ở cấp 7 mà có Giáp Thiên Nhiên. Lúc này đông đủ rồi bạn hãy cố nuôi Nocturne và Sivir thành 3 sao.

Trang bị cần thiết

Bạn nên ưu tiên tìm Kiếm của Vua Vô Danh cho Nocturne, và việc túm lấy Xẻng Vàng ở lúc đầu chọn tướng là tốt nhất. Còn không thì bạn phải thua sao cho ở vòng đi chợ sau bạn được ưu tiên lấy đồ, ngoài ra nếu có Xẻng Vàng lúc đánh quái rồi thì thôi.

  • Nocturne: Kiếm của Vua Vô Danh, Vô Cực Kiếm x2 hoặc thêm Kiếm Tử Thần với Vô Cực Kiếm cũng được. Còn nếu thấy ai nuôi Băng Quốc từ sớm thì hãy để một cái Áo Choàng Thủy Ngân cho Nocturne.
  • Sivir: Dao Câm Lặng, Bùa Đỏ, Cuồng Cung/Diệt Khổng Lồ
  • Qiyana: Dây chuyền Iron Solari, Thương Shojin
  • Kha'Zix: Trượng Thiên Sứ

Nếu bạn lên được 3 sao cho Nocturne và cho gã những gì gã cần thì chắc chắc cuối game bạn không ngán đội hình nào cả ngoại trừ những team có Ma Vũ Song Kiếm.

Đội hình này đa số là công nhiều hơn thủ, nhưng cần đòi hỏi ở người chơi phải có kỹ năng xoay chuyển đội hình và khả năng quản lý kinh tế tốt, nhất là ở giữa trận và bắt buộc phải có Xẻng Vàng.

Xem thêm:

Thứ Ba, 07/01/2020 17:14
51 👨 3.358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL