Cách build đội hình 4 Ninja mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 9.18

Ở mỗi phiên bản Đấu Trường Chân Lý thì sẽ có những đội hình nổi bật hẳn hơn so với những đội hình khác. Hiện tại trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.18 thì đội hình 4 Ninja đang được đánh giá là được hưởng khá nhiều buff có lợi và đang trở thành một đội hình khá mạnh được nhiều game thủ yêu thích.

Tại sao đội hình này đang được nhiều game thủ lựa chọn để build như vậy. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Phân tích điểm mạnh, điểm yếu đội hình Ninja Đấu Trường Chân Lý 9.18

Điểm mạnh

Một đội hình đủ 4 Nhẫn Giả sẽ khiến đội hình địch bốc hơi chỉ trong nháy mắt vì lượng sát thương cực khủng. Trong đó có Kennen và Akali là hai tướng sát thương chủ lực và cũng đang là 2 tướng đang được nhiều người chơi lựa chọn trong DTCL phiên bản hiện tại.

Điểm yếu

Tuy có lượng sát thương lớn và ổn định nhưng đội hình này lại không có nhiều tướng chống chịu hay khống chế. Vì thế cho nên người chơi cần phải trang bị đầy đủ và ổn định mới có thể giữ được khả năng chiến thắng một cách tốt nhất.

Cách build đội hình Nhẫn Giả DTCL 9.18

Hiện có hai đội hình Ninja khá hiệu quả trong ĐTCL 9.18 mà game thủ có thể hướng đến ngay từ đầu game, đó là:

Đội hình 4 Nhẫn Giả - 3 Nguyên Tố Sư - 3 Sát Thủ

Đội hình này khá dễ chơi và tập trung ngay từ đầu vào những tướng Ác Quỷ, cho nên người chơi có thể giữ HP một cách an toàn. Ngoài ra người chơi còn nhận được buff từ 20 lên 40 giáp cho Người Đá của Nguyên Tố Sư và từ đây tăng mức độ chống chịu từ rất sớm, do đó người chơi không cần phải lên cấp quá nhanh.

Đội hình 4 Ninja, 3 Nguyên Tố, 3 Sát Thủ

Hướng dẫn build đội hình:

Hãy khởi đầu với Ác Quỷ, sau đó kèm theo một Ninja. Cách này khá dễ dàng và nếu bạn có được Kennen từ sớm thì rất tốt và hãy liên tục chiêu mộ Ninja cho đội hình của mình.

Up lên cấp 6 càng nhanh càng tốt và tìm đủ cho mình đủ 4 Ninja và 3 Nguyên Tố Sư. Nếu lúc này vẫn chưa thấy mặt Akali đâu thì hãy giữ đội hình xung quanh Ác Quỷ/Nguyên Tố Sư.

Và đội hình của bạn cần phải được hoàn thành khi lên được cấp độ 7. Nếu như đang có tướng nào chuẩn bị lên 3 sao ở hàng dự bị thì đừng ngại quay tướng. Còn nếu muốn kiếm thêm khống chế cho đội hình của mình thì hãy gọi thêm Sejuani hoặc Cho'Gath.

Một số lưu ý khi build đội hình:

  • Có thể thay Lissandra cho Anivia nếu không tìm thấy
  • Sắp xếp vị trí sao cho không để Golem Nguyên Tố Sư chui xuống dưới cùng

Evelynn

Evelynn chỉ cần 2 trang bị là có thể gánh team và giữ máu khá ổn định ở giai đoạn đầu game.

Kennen

Kennen sẽ là khống chế chính của đội hình và có nguồn sát thương diện rộng tương đối lớn.

Braum

Brand sẽ là dame chính trong team, nếu đi cùng Ác Quỷ có thể sử dụng kỹ năng rất nhiều lần trong trận đấu.

Đội hình 4 Nhẫn Giả - 6 Sát Thủ

Đội hình 4 Nhẫn Giả - 6 Sát Thủ

Sát Thủ vẫn có đất diễn trong phiên bản DTCL 9.18 khi đang là một đội hình khá mạnh. Chưa kể kỹ năng của Akali có khả năng chí mạng nên có thể cô nàng sẽ trở thành tướng sát thương chính của đội hình. Cô sẽ có hiệu ứng gây 150% sát thương chí mạng và 25% tỉ lệ chí mạng khi có đủ 6 Sát Thủ trong team.

Hướng dẫn build đội hình:

Xác định theo đội hình này thì bạn cần phải bắt đầu với Kha'Zix, Pyke và Zed. Cả 3 tên Sát Thủ này khá là dễ tìm ở đầu game, trang bị cần thiết sẽ là Tim Băng, Thương Shojin và Quyền Trượng Đại Thiên Sứ cho Pyke để gã gánh được team ở giai đoạn này.

Trước khi lên được level 8 thì bạn hãy cố gắng kiếm đủ 4 Ninja ở cấp độ 6. Lý tưởng nhất là một đội hình đầy đủ 4 Ninja và 3 Sát Thủ ở cấp độ này.

Đội hình Sát Thủ - Ninja

Còn về late game, tức là khi bạn đã đạt được cấp độ 8 thì hãy cố gắng tìm cho mình đủ một đội hình gồm 4 Ninja và 6 Sát Thủ.

Lúc này, bạn có thể chọn lên level 9 nếu như đội hình của bạn xuất hiện một tướng 5 tiền 2 sao sở hữu một sức mạnh độc lập như Pantheon hoặc Yasuo. Hai là cứ giữ nguyên level 8 và nâng những tướng cần thiết như Pyke, Zed, Kha'Zix lên 3 sao.

Pyke

Pyke sẽ là khống chế chính và cần phải có trang bị từ sớm để giữ HP cho đội hình, gã sẽ cần ít nhất 2 trang bị tăng mana.

Một số lưu ý khác mà người chơi cần chú ý:

  • Chỉ nên sử dụng 1 hoặc 4 Ninja, nếu không sẽ bị mất sức mạnh
  • Có thể sử dụng Kiếm Ma Youmuu để đạt đủ đội hình ở level 7

Không có quá nhiều cách build đội hình Nhẫn GIả trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản hiện tại. Cho nên bạn cần phải tùy biến với những gì mà game đưa cho bạn. Nhưng ít nhất bạn cũng biết nên phải bắt đầu từ đâu nếu muốn có một đội hình Nhẫn Giả trong phiên bản 9.18 này.

Thứ Năm, 03/10/2019 10:37
58 👨 24.848
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC