Cách build đội hình Linh Hồn Bóng Ma DTCL mùa 4

Bóng Ma và Linh Hồn trong Đấu Trường Chân Lý mùa 4 hỗ trợ nhau rất tốt và đây là hệ tộc hay đi cùng nhau trong game. Linh Hồn hỗ trợ tăng tốc độ tấn công cho cả team còn Bóng Ma thì từ đòn đánh thứ 3 trở đi sẽ tàng hình và gây thêm sát thương cơ bản tiếp theo. Một đội hình mạnh trong DTCL mùa 4 này.

Trong cách build Linh Hồn Bóng Ma ở dưới đây, bạn sẽ biết một đội hình Bóng Ma Linh Hồn phổ biến nhất và cách duy trì team ở đầu, giữa và cuối game cũng như cách trang bị và đặt vị trí, lên đồ cho các tướng trong team.

Buff Linh Hồn và Bóng Ma

Bóng Ma

bóng ma

Với cơ chế này, các tướng Bóng Ma sẽ gây thêm sát thương phép từ đòn đánh thứ 3 trở đi. Tuy nhiên số lượng tướng Bóng Ma không nhiều và nếu để cộng được tối đa sát thương phép thì bắt buộc phải có một tướng Bóng Ma Tinh Anh.

Linh Hồn

bóng ma linh hồn dtcl 10.21

Linh Hồn sẽ là sự bổ trợ cực kỳ thích hợp cho các tướng Bóng Ma. Ngoài việc hỗ trợ tăng tốc đánh thì cả 4 tướng Linh Hồn đều hỗ trợ và gây sát thương cực tốt.

Ưu điểm đội hình Linh Hồn Bóng Ma

  • Lượng sát thương gây ra rất lớn
  • Tăng tốc đánh cực nhanh từ các tướng Linh Hồn
  • Có đầy đủ hỗ trợ hồi máu, debuff.

Nhược điểm Bóng Ma Linh Hồn

  • Thiếu tướng chống chịu
  • Phụ thuộc vào trang bị
  • Cần kỹ năng xoay team và quản lý tiền bạc tốt

Trang bị cần thiết:

  • Zed: Đại Bác Liên Thanh, Huyết Kiếm, Áo Choàng Giải Thuật
  • Evelynn: Quỷ Thư, Kiếm Súng Hextech, Tim Băng
  • Aatrox: Thú tượng thạch giáp, Áo Choàng Lửa

Cách build Bóng Ma Linh Hồn

Đầu game (Teemo, Evelynn, Zed, Kindred)

bóng ma linh hồn dtcl

Cả hai hệ tộc Linh Hồn và Bóng Ma đều có từ rất sớm, bạn có thể lấy Zed, Teemo, Evelynn và Kindred hoặc Yuumi. Team này hoạt động rất tốt và cho phép bạn tích được một lượng vàng kha khá cho việc tìm kiếm Kayn ở cuối trận.

Giữa game (Teemo, Evelynn, Zed, Kindred, Ahri, Yuumi)

bóng ma linh hồn dtcl

Giữ nguyên team 4 thành viên ở đầu game và giờ đây bạn có thể thêm Yuumi hoặc (Kindred) và Ahri hoặc Aatrox tùy thuộc vào tướng mà bạn nhận được là ai và cần thiết trong tình huống hiện tại.

Nếu cần thêm sát thương diện rộng thì bạn hãy lấy Ahri, còn nếu thấy cần thêm phòng thủ và khống chế bạn hãy lấy Aatrox. Yếu tố đảm bảo cho bạn thăng cấp và có chuỗi thắng đó chính là bạn nên có một tướng Tinh Anh Bóng Ma.

Cuối game (Teemo, Evelynn, Zed, Kindred, Ahri, Yuumi, Kayn, Aatrox)

bóng ma linh hồn dtcl

Khi bạn có một tướng Tinh Anh Bóng Ma và Kayn, bạn sẽ đạt được 4 Bóng Ma và 4 Linh Hồn. Tạo thành một team cực kỳ mạnh mẽ về cuối game và cũng khá thú vị khi chơi.

Cuối cùng, nếu bạn đạt đến cấp 9. Bạn cũng có thể thêm một tướng Cuồng Giáo vào để lấy thêm Galio. Chắc chắn team của bạn sẽ rất khó đánh bại lúc này.

Đặt vị trí cho Bóng Ma Linh Hồn

Aatrox sẽ là tướng chống chịu chính của team vì hắn có thể chịu đựng tốt với Thú tượng thạch giáp và Áo Choàng Lửa. Tất cả các tướng khác đều ở tuyến sau ngoại từ Kayn nằm ở hàng giữa.

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/10/2020 10:17
44 👨 10.375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL