Cách build đội hình Hộ Pháp DTCL 4.5

Hộ Pháp DTCL 4.5 hiện tại vẫn là một lựa chọn thường xuyên của các game thủ kể từ khi đầu phiên bản Lễ hội Quái Thú bắt đầu cho đến hiện tại. Mặc dù các tướng Hộ Pháp cũng đã bị chỉnh sửa nhiều từ phiên bản DTCL 11.2 cho đến phiên bản DTCL 11.6 sắp tới.

Đa số đều là chỉnh sửa giảm sức mạnh xuống, cụ thể là giảm lá chắn xuống ở các mốc buff. Tuy vậy, sự đa dạng của các tướng trong đội hình Hộ Pháp vẫn giúp các tướng này đứng vững trên sàn đấu.

Các tướng Hộ Pháp đều có đầy đủ không chế, phòng thủ, gây hiệu ứng bất lợi, sát thương tốt và dễ hoàn thiện nên chắc chắn đó sẽ là lựa chọn cho nhiều game thủ. Tuy cách build đơn giản nhưng việc Riven biến mất và thay vào đó là Xayah và Rakan nên Hộ Pháp cũng có chút thay đổi về cách xây đội hình. Nên hãy tham khảo cách build đội hình Hộ Pháp ở dưới đây nhé.

Buff tướng Hộ Pháp

build ho phap dtcl

Số lượng tướng chống chịu của Hộ Pháp khá ít, nhưng bù lại thì có đến 4 vị tướng Hộ Pháp có thể gây khống chế và hiệu ứng bất lợi lên đối thủ. Mà số lượng lại trải đều từ đầu đến giữa game đủ cho các tướng Hộ Pháp có đủ mốc buff vững chắc trong team.

build ho phap dtcl

Ưu điểm đội hình Hộ Pháp

  • Hiệu ứng phòng thủ mạnh mẽ đến từ các tướng Hộ Pháp
  • Đa dạng về khống chế, hồi phục và sát thương
  • Kết hợp dễ dàng với nhiều hệ tộc khác
  • Có thể hoàn thiện team một cách linh hoạt

Nhược điểm đội hình Hộ Pháp

  • Dễ toang nếu gặp đội hình có sát thương lan
  • Thiếu chống chịu chính trong team
  • Đòi hỏi xoay team tốt và hoàn thiện sớm team

Trang bị cần thiết Xayah 6 Hộ Pháp

Kennen và Xayah sẽ là hai chủ lực của team này, ngoài ra bạn có thể ném thêm đồ cho Azir nếu còn thừa đồ. Thứ tự trang bị ưu tiên sẽ là Kiếm BF > Giáp Lưới > Găng Đấu Tập.

build ho phap dtcl

Hướng dẫn build đội hình Hộ Pháp DTCL 4.5

Đầu game (Jarvan, Vladimir, Elise, Pyke)

build ho phap dtcl 4.5

Đầu game bạn có thể lấy 4 Hộ Pháp nếu có Tinh Anh Hộ Pháp ngay từ lúc này. Bao gồm Rakan, Elise, Jarvan và một tướng khác. Còn không hãy bắt đầu với các tướng Cuồng Giáo như ở trên hình, hoặc bằng Thiện Xạ với Tristana và Nidalee cũng được.

Giữa game (Jarvan, Elise, Pyke, Rakan, Sivir, Teemo)

build ho phap dtcl 4.5

Lúc này nếu bạn đã có Tinh Anh Hộ Pháp, bạn có thể thêm vào Rakan để lấy 4 Hộ Pháp. Ngoài ra sử dụng bất kỳ tướng sát thương nào để giữ hộ đồ cho Xayah như Sivir hoặc Tristana.

Cuối game (Kennen, Elise, Jarvan, Ornn, Azir, Xayah, Rakan, Tryndamere)

hộ pháp 4.5

Nếu không tìm được Tryndamere bạn có thể thêm vào Sejuani hoặc thêm một tướng Chiến Tướng. Bạn sẽ có thêm 3 Chiến Tướng, hãy đặt Lính cát bên cạnh Azir để bảo vệ Azir khỏi các Sát Thủ.

Ngoài ra, nếu thấy chưa đủ sát thương bạn có thể giảm xuống 4 Hộ Pháp hoặc bỏ Tryndamere, Aatrox và thêm vào một số carry cuối trận như Sett, Yone, hoặc Samira.

Đặt vị trí cho team

Việc xác định vị trí của team này khá dễ dàng vì tất cả những gì bạn phải làm là đặt các tướng Hộ Pháp đủ gần để họ che chắn cho những tướng khác ở xung quanh. Kennen đứng đầu làm nhiệm vụ khống chế, còn Xayah phải được bảo bọc kỹ càng để gây càng nhiều sát thương càng tốt.

Xem thêm:

Thứ Ba, 16/03/2021 15:46
52 👨 39.739
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL