Cách build đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư Đấu Trường Chân Lý

Phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.14 với buff Ác Quỷ đã khiến đội hình này trở thành một trong những đội hình nguy hiểm nhất DTCL LMHT. Với lượng sát thương lớn và cách build không quá vất vả, nhiều game thủ đã lựa chọn đội hình Ác Quỷ khi phiên bản 9.14 DTCL được cập nhật.

Tuy nhiên, có một đội hình không hề kém cạnh với Ác Quỷ mà nhiều game thủ không để mắt tới. Đó chính là đội hình Pháp Sư, thế nhưng đội hình này lại rất dễ bị đội hình Ác Quỷ khi mà Pháp Sư sẽ bị đốt mana liên tục và không thể thực hiện kỹ năng.

Nhưng qua đến phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.15 thì đội hình Ác Quỷ không còn tung hoành ngang dọc như trước nữa, đây cũng là lúc mà những đội hình khác có "đất diễn".

Một trong những đội hình được game thủ tin dùng trong phiên bản này đó chính là Đấu Sĩ - Pháp Sư. Nếu bạn quan tâm đến cách build Đấu Sĩ - Pháp Sư này trong DTCL 9.15 thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé.

Các tướng cần có trong đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư

Nếu trong đội hình Đấu Sĩ thông thường thì Volibear sẽ là vị tướng gây sát thương chính. Tuy nhiên trong đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư thì sát thương sẽ có thể đến từ nhiều phía khác nhau, và cũng có một số thành viên quan trọng sẽ là nhân vật chính của đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư này. Đó là Cho'Gath.

Cho'Gath

Ở phiên bản DTCL 9.15 thì các tướng Hư Không đã có thể gây ra sát thương chuẩn khi có đủ combo. Chính vì lý do này nên Cho'Gath đang được ưu ái, với bộ kỹ năng có thể hất tung diện rộng và giờ đây còn được cộng thêm sát thương chuẩn nữa thì quá sức bá đạo rồi.

Cho'Gath sẽ được hóa thân thành một Pháp Sư nếu vớ được Yuumi, lúc này Cho'Gath sẽ thực sự trở thành quái vật khi có thêm khả năng hồi năng lượng cực kỳ nhanh và tung được nhiều chiêu hơn, gây nhiều áp lực hơn lên đối thủ.

Vì những tướng Pháp Sư thường có giá khá cao, điển hình là Karthus hoặc Aurelion Sol nên người chơi không cần phải lên đội hình Pháp Sư ngay từ đầu. Chỉ cần theo đúng combo Đấu Sĩ - Hư Không ở đầu trận rồi sau đó dần dần thay thế những tướng yếu bằng các tướng Pháp Sư để dần hoàn thiện đội hình Pháp Sư mà thôi.

Cách build đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư

Bắt đầu từ cấp 1 đến cấp 5 thì người chơi sẽ cần phải hoàn thiện được đội hình Đấu Sĩ với những con bài quan trọng như Warwick, Rek'Sai hay Blitzcrank. Tiếp theo nếu thấy Cho'Gath trong cửa hàng thì hãy thay thế cho Warwick.

Thêm vào Volibear để đội hình ổn định hơn và nếu có được cả Kassadin thì bạn đã có được combo Hư Không.

Cho'Gath đội hình đấu sĩ - pháp sư

Còn từ khoảng cấp 6 - 7 thì việc chọn hướng đi cho đội hình của mình khá đơn giản. Nếu sớm có được một Morgana 2 sao thì hãy nhanh chóng lên đủ đội hình Pháp Sư để bổ sung được sát thương phép và tăng sức mạnh cho các Đấu Sĩ mà bạn đang có.

Nếu nhân phẩm cao thì bạn sẽ sớm biến Cho'Gath thành Pháp Sư khi có được Yuumi ở giai đoạn này. Và bạn sẽ có một combo Đấu Sĩ - Pháp Sư cơ bản với một lượng sát thương rất lớn khi chỉ mới ở cấp độ 6.

Karthus đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư

Và đến giai đoạn cuối trận, để đội hình đạt sức mạnh tối đa thì game thủ cần phải có một hai vị tướng 4-5 tiền. Nếu nhân phẩm tốt thì có thể pick bộ đôi Karthus hay Aurelion Sol để tăng sát thương phép lên mức cực đại.

Còn không tìm thấy bộ đôi trên thì bạn có thể thay thế bằng một số tướng Nguyên Tố Sư hay lấy Swain cũng cực kỳ khó chịu cho đội hình địch rồi. Dưới đây là một số đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư mà bạn có thể build.

Đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư 1

Một đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư hoàn hảo với sức sát thương cực lớn khi về cuối bạn pick được hai tướng là Aurelion Sol và Karthus.

Đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư 1

Nếu có ra nhiều Ashe thì bạn có thể mix thêm Cung Thủ và Ác Quỷ

Đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư 1

Hoặc thêm Draven và Swain nếu bạn gặp Đế Chế

Đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư 1

Hoặc Blitzcrank tay dài ở góc sẽ giúp bạn bắt được một vị tướng sát thương chủ lực của đối phương.

Cách lên đồ đội hình Đấu Sĩ - Pháp Sư DTCL

Trang bị tốt nhất mà đội hình này cần đó là Yuumi, như đã nói ở trên thì Cho'gath phải được trang bị Yuumi để tăng khả năng gây sát thương diện rộng lên một cách đáng kể.

Tiếp theo là những trang bị có thể tăng khả năng chống chịu của team lên như Dây Chuyền Iron Solari, Giáp Thiên Thần hay Vuốt Rồng, gặp chúng bất cứ khi nào là bạn phải trang bị ngay cho Cho'Gath vì đây là tướng chủ lực đủ để gánh team bạn trong lúc này.

Cho'gath items

Ngoài những trang bị nêu trên ra thì những vật phẩm tăng năng lượng sẽ rất cần thiết cho các Phù Thủy để tăng số lần sử dụng chiêu của mình lên. Nếu Volibear có trong đội hình lúc này thì trang bị cần thiết của vị tướng này đó là Cuồng Đao Guinsoo và Đại Bác Liên Thanh.

Đội hình Đấu Sĩ Pháp Sư lúc này đang là một trong những đội hình khá mạnh được nhiều game thủ sử dụng và dường như là hoạt động ổn định trong mọi giai đoạn của trận đấu. Nếu cuối game bạn "kêu gọi" được Karthus và Aurelion Sol vào team nữa thì khả năng giành TOP 1 là rất cao.

Thứ Ba, 06/08/2019 19:08
52 👨 29.002
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL