Cách build đội hình bất tử miễn sát thương trong Đấu Trường Chân Lý LMHT

Đã có rất nhiều kiểu chiến thuật xuất hiện kể từ ngày ra mắt Đấu Trường Chân Lý và mỗi chiến thuật được xây dựng sẽ có hiệu quả riêng của nó. Nhưng chiến thuật Bất Tử thì chắc chắn chưa một game thủ nào nghe qua khi build đội hình trong DTCL LMHT.

Thực ra thì chiến thuật "Bất Tử" này được dựa trên cơ chế miễn nhiễm sát thương trong phiên bản hiện tại của Đấu Trường Chân Lý. Game thủ chỉ cần một số buff từ Hệ và Tộc cần thiết, đi kèm với một số trang bị bổ trợ thì hoàn toàn có thể tạo ra được một quân cờ bất khả chiến bại. Trong bài viết dưới đây là một số cái tên có thể trở thành bất tử.

Mẹo xây dựng đội hình bất tử Đấu Trường Chân Lý LMHT

Gnar - Yordle

Gnar - Yordle

Gnar và tộc Yordle của mình có một khả năng rất khó chịu đối với những tộc khác, đó là nội tại Né Tránh. Nếu có được 6 Yordle thì sẽ tăng khả năng né tránh lên mức 60%.

Ngoài ra, nếu có thêm vật phẩm Ma Vũ Song Kiếm thì con số này sẽ được tăng lên mức gần 80%. Và lúc này, những đòn đánh tay của đối thủ sẽ không phải là nỗi lo của bạn nữa.

Vật phẩm trang bị cho Gnar

Nếu nhân phẩm tốt thì tiếp theo bạn có thể kiếm cho Gnar là một cái Giáp Máu Warmog và một cái Vuốt Rồng. Ngoài ra, nếu có thêm 2 Hóa Hình vào đội hình để lấy buff tăng máu sẽ giúp Gnar chống chịu tốt hơn lúc biến hình.

Nếu Gnar có đầy đủ những vật phẩm và những điều kiện nêu trên thì bạn đã có một quân cờ chống chịu cực tốt trong DTCL với máu hơn 2500, giảm 80% sát thương vật lý và 99% sát thương phép.

Lưu ý là bạn nên sắp xếp đội hình của mình sao cho Gnar sẽ được sự "chăm sóc đặc biệt" từ các tướng bên đối thủ. Như vậy thì những tướng tạo sát thương chủ lực phía sau sẽ có một khoảng thời gian dài để trả sát thương. Còn nếu không được như vậy thì Gnar của bạn cũng sẽ không thể dễ dàng bị hạ gục đâu.

Shen

Shen Đấu Trường Chân Lý

Từ lúc ra mắt Đấu Trường Chân Lý cho đến hiện tại thì cái tên Shen rất mờ nhạt đối với nhiều game thủ. Tuy nhiên vị tướng này lại có khả năng miễn nhiễm sát thương cực kỳ khó chịu từ Bảo Hộ Linh Hồn.

Kỹ năng này sẽ cần khá nhiều năng lượng để sử dụng, tuy nhiên khi được kích hoạt thì Shen có thể tạo ra một vòng bảo hộ với khả năng chặn mọi sát thương từ những đòn đánh tay của kẻ thù.

Nếu bạn có đủ combo 6 Kiếm Khách kích hoạt được nội tại (càng nhiều Kiếm Khách sẽ cho tỉ lệ tấn công liên tiếp càng cao, có thể tung ra thêm 3 đòn đánh liên tiếp) và có thêm Ngọn Giáo Shojin thì Shen sẽ tiết kiệm được khá nhiều năng lượng khi kích hoạt bảo hộ.

Trang bị của Shen

Ngoài trang bị nếu trên thì vị tướng này cũng nên có thêm cái Vuốt Rồng. Trang bị này sẽ tăng thêm cho Shen 835 Kháng Phép, chưa kể cộng thêm với lượng kháng phép cơ bản thì khả năng cao là Shen sẽ hoàn toàn kháng được mọi sát thương phép.

Vừa có vòng bảo hộ miễn nhiễm sát thương tay, vừa kháng được sát thương phép thì Shen gần như không thể bị đánh bại. Chưa kể với combo 6 Kiếm Khách và tộc Ninja thì Shen có thể tạo ra lượng sát thương lớn lên kẻ thù, thậm chí có thể cân một lúc 5 - 6 tướng.

Tuy nhiên bạn vẫn phải lưu ý khi Shen gặp phải Tộc Quỷ hoặc Kassadin. Không có năng lượng thì sẽ không thể kích hoạt Bảo Hộ Linh Hồn để tránh sát thương tay và sẽ không thể trụ được lâu.

Ngoài ra bạn nên sắm một Shen 3 sao khi sử dụng chiến thuật này, giúp Shen có thời gian tránh né lâu nhất có thể, tránh việc bị sốc chết khi chưa kịp hồi kỹ năng.

Draven

Draven đội hình bất tử đấu trường chân lý

Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao Draven lại có trong danh sách này, khi mà Draven không có khả năng miễn nhiễm sát thương như 2 tướng trên và người chơi chỉ quen thấy Draven là một tướng gây sát thương chính.

Và sát thương mà Draven gây ra sẽ khiến cho mọi vị tướng đối đầu phải e ngại. Nếu có được Huyết Kiếm trong tay thì gã sẽ hồi cho mình một lượng máu khổng lồ.

Tuy nhiên Draven cũng có một điểm yếu, đó là nếu gặp phải đội hình Sát Thủ hoặc Phù Thủy thì khả năng cao là Draven sẽ bị sốc sát thương. Do vậy nên người chơi đã có một phương án chống chịu cho vị tướng "mỏng manh dễ vỡ" này.

Đội hình bất tử

Vuốt Rồng nếu kết hợp với Ma Vũ Song Kiếm sẽ hỗ trợ cho Draven không bị sốc sát thương ngay lập tức. Còn Huyết Kiếm sẽ giúp gã hồi máu liên tục nếu ném rìu trúng mục tiêu. Do không đứng ở tuyến trên để chịu sát thương nên Draven sẽ là tướng gây sát thương chính liên tục lên đối thủ và có thể cân một lúc 2 - 3 tướng khi trận đấu đi đến hồi quyết định.

Xây dựng đội hình bất tử Đấu Trường Chân Lý

Qua hướng dẫn trên đây bạn đã có thể biết rằng xây dựng đội hình bất tử Đấu Trường Chân Lý là lối chơi dồn toàn bộ trang bị cho một vị tướng nhất định. Nhưng thay vì dồn toàn bộ trang bị tấn công vốn tiềm ẩn nguy cơ cao mà lại khó tìm thì game thủ hãy tìm những trang bị phòng thủ vốn dễ ghép và rất dễ tìm, sau đó có thể tạo ra được những vị tướng sống "dai như đỉa" trong giao tranh.

Xây dựng đội hình bất tử Đấu Trường Chân Lý

Tuy nhiên không phải vì thế mà lối chơi này không bị khắc chế. Những trang bị giảm tránh né như Đại Bác Liên Thanh hay giảm hồi máu như Quỷ Thư Morello hoặc Bùa Đỏ có thể sẽ khiến đội hình bất tử của bạn bị thất bại.

Nhưng không phải ai cũng có những trang bị khắc chế đội hình bất tử của bạn nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc việc đưa chiến thuật build đội hình bất tử này vào trong tính năng Xếp Hạng của Đấu Trường Chân Lý đấy.

Thứ Sáu, 02/08/2019 08:21
4,18 👨 19.105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC