Cách build Đồ Tể Nhẫn Giả, chơi Nhẫn Giả Đồ Tể DTCL

Đội hình Đồ Tể DTCL 4.5 có thể kết hợp được với nhiều hệ tộc khác ngoài đội hình 6 Đồ Tể hoặc Olaf và những người bạn với carry chính là Olaf Đồ Tể 4.5.

Tuy nhiên, chúng ta phải đợi khá lâu mới thấy Olaf xuất hiện, chưa kể việc lên được 2 sao cho hắn cũng là một vấn đề khi có nhiều người roll mãi chả thấy Olaf. Vì vị tướng này có mức độ cạnh tranh khá cao cả trong đội hình Đồ Tể lẫn Long Tộc DTCL, tương tự như Kayle DTCL 4.5. trong đội hình Đao Phủ DTCL mùa 4.5.

Chúng ta quên mất rằng có một vị tướng Đồ Tể khác cũng có thể gây sát thương rất tốt cho team địch, đó là Zed. Đây từng là tướng gây sát thương cực kỳ hiệu quả trong đội hình Bóng Ma DTCL hiện tại.

Đến hiện tại trong Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 khi không còn tộc Bóng Ma, Zed vẫn là tướng gây sát thương khá tốt trong đội hình Nhẫn Giả hoặc Đồ Tể. Nếu muốn thử, bạn có thể xem qua đội hình Zed Nhẫn Giả Đồ Tể trong bài viết dưới đây nhé.

Lên đồ đội hình Đồ Tể Nhẫn Giả DTCL 4.5

Điểm mạnh Đồ Tể Nhẫn Giả Đấu Trường Chân Lý 4.5

  • Sát thương lớn đến từ Zed và Akali
  • Nhiều hiệu ứng khống chế đa dạng, giúp team đứng vững dù không có nhiều tướng chống chịu.
  • Mức độ cạnh tranh của các tướng không cao

do te nhan gia dtcl 4.5

Điểm yếu Đồ Tể Nhẫn Giả Đấu Trường Chân Lý 4.5

  • Cần khả năng xoay team tốt trước khi tìm thấy cả 4 Nhẫn Giả
  • Yêu cầu làm kinh tế tốt để dành tiền cho những tướng về sau và lên Zed 3
  • Trang bị cần phải có để team phát huy sát thương tối đa

Trang bị cần thiết Đồ Tể Nhẫn Giả DTCL 4.5

Nhớ là ưu tiên nhặt Cung Gỗ, Áo Choàng Bạc và Găng Đấu Tập. Zed Nhẫn Giả Bóng Ma hay Zed Nhẫn Giả Đồ Tể đều không khác nhau về trang bị. Bạn có thể lên đồ cho Zed với Đại Bác Liên Thanh, Cuồng Cung, Áo Choàng Giải Thuật, Cuồng Đao, Huyết Kiếm, Gươm Tử Thần. Nhưng hãy ưu tiên Đại Bác Liên Thanh và Cuồng Cung.

Còn với Akali bạn hãy ném cho vị tướng này Vô Cực Kiếm, Bùa Xanh và Cờ Zeke's.

nhan gia do te

Cách build Đồ Tể Nhẫn Giả Đấu Trường Chân Lý 4.5

Đầu game (Zed, Pyke, Vladimir, Elise)

build nhan gia do te

Đầu game hãy sử dụng các tướng Cuồng Giáo, nếu thấy Zed Đồ Tể ngay trong thời gian này thì bạn rất dễ lấy được chuỗi thắng. Còn nếu không hãy lên cho Zed 2 sao và tìm bất cứ phiên bản nào của Zed.

Bạn có thể thêm Hộ Pháp, Hấp Huyết hoặc một tướng Sát Thủ còn lại khi lên cấp 5, và nhớ hãy tìm các tướng Nhẫn Giả còn lại và để vào hàng chờ nhé.

Giữa game (Rakan, Shen, Kennen, Zed, Pyke, Akali)

build nhan gia do te

Nếu gặp được cả 4 tướng Nhẫn Giả ở giai đoạn này thì đó là một điều may mắn, đơn giản bạn hãy đặt tất cả Nhẫn Giả lên sàn đầu cùng với một tướng Hộ Pháp nữa. Đồng thời hãy bắt đầu lắp đồ cho Zed.

build nhan gia do te

Còn nếu không tìm thấy Shen hoặc các tướng Nhẫn Giả khác, cứ tiếp tục với các tướng Cuồng Giáo và thêm vào các tướng Hộ Pháp và Hấp Huyết. Sẽ hơi tốn kém với bạn nếu chưa tập hợp đủ 4 tướng Nhẫn Giả. Nếu có ít tiền thì chỉ cần lấy Akali và Kennen 1 sao trước khi tìm thấy Shen.

Cuối game (4 Nhẫn Giả, Samira, Yone, Irelia, Janna)

build nhan gia do te

Lên cấp 7 ở vòng 4-1, rồi sau đó roll nếu team đang yếu. Lúc này nếu bạn chưa lên được 3 sao cho Zed thì hãy roll chậm cho Zed ở cấp 7, sau khi đã lên được Zed 3 sao thì hãy lên cấp 8. Tập hợp 4 Nhẫn Giả và hoàn thiện đội hình của mình với các tướng còn lại, đồng thời nếu còn trang bị thì hãy lên đồ Samira DTCL.

build nhan gia do te

Trong trường hợp bạn muốn lái sang đội hình 4 Nhẫn Giả 6 Đồ Tể thì hãy tìm các tướng Đồ Tể và đắp vào game. Nếu không thấy Samira, có thể giữ Pyke lại và đắp đủ các tướng Đồ Tể còn lại vào đội hình.

Theo hướng này thì đội hình của bạn sẽ có sát thương rất lớn, đổi lại bạn sẽ mất những hiệu ứng gây bất lợi từ Đại Sư và những buff hỗ trợ khác. Và bạn cũng phải lên đồ cho Olaf hoặc Tryndamere.

Có thể nói cập nhật DTCL này tuy lấy đi của các game thủ những hệ tộc đã gây ấn tượng trong mùa 4. Thế nhưng cũng đã bù đắp lại cho người chơi những hệ tộc mới DTCL 4.5, tướng mới DTCL 4.5 và đã hình thành lên những đội hình mạnh DTCL 4.5 sớm trong máy chủ PBE.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 22/01/2021 17:31
53 👨 2.873
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL