Cách bo tròn viền thanh dock trên iPhone

Tương tự như trên iPad

Trên iPad thanh dock được thiết kế đẹp mắt hơn khi bo tròn cạnh. Nếu người dùng muốn sử dụng kiểu thiết kế đó cho thanh dock trên iPhone thì có thể cài đặt tweak FloatingDock. Mặc định thanh dock trên iPhone sẽ là thanh chữ nhật và hiển thị full toàn màn hình.

Tinh chỉnh FloatingDock sẽ cài trên các thiết bị iPhone đã jailbreak, cài iOS 11 trở lên. Tweak này sẽ tùy biến lại thanh dock trên iPhone, các cạnh được bo tròn đẹp mắt hơn, không hiện full màn hình như trước đây.

Hướng dẫn bo tròn thanh dock trên iPhone

Bước 1:

Tinh chỉnh FloatingDock có thể cài đặt trên nguồn hackyouriphone.org. Người dùng thêm repo http://repo.hackyouriphone.org vào Cydia rồi tìm kiếm tinh chỉnh FloatingDock.

Tìm tinh chỉnh Cài đặt tinh chỉnh Respring lại thiết bị

Bước 2:

Sau khi cài đặt thành công tinh chỉnh, truy cập vào Settings rồi nhấn chọn FloatingDock. Tiếp đến chúng ta sẽ tùy chỉnh các ứng dụng hiển thị trên thanh dock thông qua các thanh ngang chỉnh.

Cài đặt trên iPhone Tùy chỉnh thanh dock

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tùy chỉnh màu sắc cho thanh dock. Kích hoạt chế độ Use Custom Color tại Dock Color. Sau đó nhấn vào Dock Color để chọn màu sắc cho thanh dock.

Thêm màu thanh dock Áp dụng thay đổi

Bước 3:

Sau khi cài đặt xong mọi thiết lập người dùng nhấn vào nút Respring bên dưới.

Áp dụng thay đổi

Bước 4:

Kết quả sẽ được thanh dock có thiết kế bo tròn như hình dưới đây. Nếu bạn kích hoạt chế độ Make Dock Transparent thì thanh dock sẽ chuyển sang chế độ nền trong suốt. Nếu đã chỉnh màu cho thanh dock sẽ không hiển thị màu sắc.

Thanh dock bo tròn Thanh dock trong suốt

Như vậy, tinh chỉnh FloatingDock không chỉ đổi giao diện bo tròn cạnh cho thanh dock trên iPhone, mà còn thêm tùy chỉnh màu sắc và chế độ trong suốt. Số biểu tượng ứng dụng dưới thanh dock cũng sẽ được tăng lên.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 25/10/2018 08:07
43 👨 2.708
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng