Cách bỏ chặn tin nhắn, bỏ chặn bạn bè trong Likee

Với Likee, bạn có thể chia sẻ những video ngắn với những hiệu ứng đặc biệt một cách dễ dàng hoặc theo dõi các buổi livestream trực tiếp của người dùng với nhiều phân loại như game, ca hát...

Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể tìm những người bạn mới trong Likee và trò chuyện với họ giống như trên Zalo, Facebook và Messenger.

Nhiều lúc bạn muốn chặn tin nhắn người dùng vì nhiều lý do khác nhau. Trong cửa sổ nhắn tin nhân vật muốn chặn, bạn chỉ cần chọn biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải và chọn Chặn. Để bỏ chặn tin nhắn trên Likee, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Cách bỏ chặn người dùng trong Likee

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng ảnh cá nhân ở góc trên bên trái. Sau đó chọn Cài Đặt.

Bước 2: Trong Cài đặt bạn hãy chọn Danh sách Tin nhắn chặn, ở trong đây bạn sẽ thấy những người dùng đã chặn

Bước 3: Bấm chọn Xóa nhân vật khỏi danh sách chặn, sau đó hãy ra ngoài và bạn sẽ thấy người vừa bỏ chặn hiển thị ở danh sách Tin nhắn của mình.

Với nhiều người thì việc bỏ chặn tin nhắn là việc cần thiết nếu có ai đó làm phiền bạn. Nhất là khi người dùng trong Likee chỉ cần vào trong trang cá nhân của mọi người dùng và bấm Nhắn Tin, rồi sau đó gửi nội dung tin nhắn cho bạn.

Trong Messenger cũng vậy, bất kỳ người dùng nào cũng có thể vào trang cá nhân của bạn và nhắn tin cho bạn. Nếu không muốn bị làm phiền bởi những tin nhắn từ người lạ bạn hãy xem cách chặn/ bỏ chặn tin nhắn Messenger nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/08/2020 17:24
51 👨 216
0 Bình luận
Sắp xếp theo