Cách bỏ chặn Messenger khi đã xóa cuộc trò chuyện trên iPhone, Android, PC

Bỏ chặn Messenger khi xóa cuộc trò chuyện như thế nào khi mà bạn không còn tin nhắn để bỏ chặn tin nhắn Messenger? Khi chặn tin nhắn Messenger thì bạn sẽ không thể nhận được tin nhắn từ người gửi, nhưng vẫn làm bạn trên Facebook, vẫn nhìn thấy các bài đăng của họ trên Facebook. Và theo thông thường khi đã chặn ai đó trên Messenger thì hoàn toàn có thể gỡ chặn họ bất cứ khi nào nhưng đó là khi bạn chưa xóa cuộc trò chuyện với họ. Vậy làm sao để bỏ chặn Messenger khi xóa cuộc trò chuyện?

1.Cách bỏ chặn Messenger khi xóa trò chuyện trên điện thoại

Cho dù bạn đã xóa cuộc trò chuyện trên thì vẫn có thể bỏ chặn Messenger bất cứ khi nào mình muốn.

Tại giao diện trên Messenger chúng ta nhấn vào ảnh đại diện cá nhân của mình. Sau đó chúng ta nhấn vào mục Quyền riêng tư. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy mục Tài khoản đã chặn chính là nơi quản lý tất cả tài khoản Messenger đã bị chặn.

Trong giao diện này sẽ hiển thị danh sách những tài khoản đã bị chặn trên Messenger. Nếu muốn thì bạn có thể nhấn nút Thêm để thêm tài khoản Messenger muốn chặn từ đây.

Để hủy chặn Messenger thì nhấn vào tài khoản muốn bỏ chặn rồi nhấn Bỏ chặn tin nhắn và cuộc gọi. Lúc này Messenger sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn bỏ chặn tin nhắn và cuộc gọi Messenger hay không, nhấn nút Bỏ chặn.

2. Bỏ chặn Messenger khi xóa trò chuyện trên Facebook

Tại giao diện Facebook chúng ta nhấn vào biểu tượng tam giác rồi chọn Cài đặt & quyền riêng tư rồi chọn tiếp vào Cài đặt.

Cài đặt Facebook

Chuyển sang giao diện mới, tại danh sách bên trái màn hình bạn nhấn vào mục Chặn để quản lý tất cả tài khoản đã chặn trên Messenger và Facebook.

Quản lý Chặn

Lúc này nhìn sang bên phải bạn sẽ nhìn thấy mục Chặn tin nhắn và sẽ thấy tài khoản Messenger mà bạn đã chặn. Để hủy chặn tin nhắn Messenger từ ai thì bạn nhấn vào nút Bỏ chặn là được.

Đồng ý bỏ chặn

3. Cách bỏ chặn Messenger nền web khi xóa trò chuyện

Khi bạn truy cập Messenger.com nền web thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn tiếp vào Tùy chọn.

Tùy chọn Messenger

Lúc này hiển thị giao diện với các thiết lập như hình, bạn kéo xuống bên dưới nhấn vào Quản lý Chặn để truy cập mục chặn trên Messenger và Facebook. Ngay sau đó bạn cũng được chuyển sang giao diện quản lý trên Facebook, chúng ta tìm tới mục Chặn tin nhắn và nhấn Bỏ chặn là được.

Quản lý chặn

Với thao tác bỏ chặn Messenger này, bạn hoàn toàn có thể bỏ chặn những tài khoản dù đã xóa cuộc trò chuyện trước đó.

Chủ Nhật, 11/04/2021 07:57
3,54 👨 18.655
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger