Cách bình luận, xem tin World Cup 2018 ngay trên Zalo

Để đồng hành cùng World Cup 2018, ứng dụng Zalo đã tích hợp trợ lý ảo FIFA World Cup. Với trợ lý ảo này, bạn có thể bình luận, xem tin World Cup 2018 ngay trên Zalo. Cụ thể, thông qua việc tương tác và trò chuyện với trợ lý ảo bằng cách nhắn tin như bình thường, tất cả những thông tin về các chỉ số cầu thủ, lịch thi đấu,... sẽ được gửi tới bạn. Đặc biệt, tính năng tạo bình luận World Cup hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đặc sắc mà bạn nên sử dụng để tận hưởng mùa World Cup thật trọn vẹn và đáng nhớ.

Nhắn tin cho trợ lý ảo FIFA World Cup để khai thác thông tin về World Cup

Bước 1:

Truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại, bấm vào mục Tìm kiếm và gõ từ khóa FIFA World Cup. Ngay lập tức, tài khoản FIFA World Cup trên Zalo sẽ hiện ra, bạn chọn Quan tâm để bắt đầu nhắn tin cho trợ lý ảo và khai thác bất cứ thông tin nào liên quan đến giải World Cup 2018.

Bấm vào mục tìm kiếm và gõ từ khóa FIFA World Cup Chọn Quan tâm

Bước 2:

Bây giờ bạn có thể hỏi thông tin về lịch thi đấu trong ngày hoặc suốt mùa World Cup. Đặc biệt, trợ lý ảo còn giúp cập nhật tỉ số của bất cứ trận đấu nào đã diễn ra, danh sách "Vua phá lưới" thời điểm hiện tại và vô số thông tin khác

Nhắn tin hỏi thông tin trận đấu Nhắn tin hỏi tỉ số của bất cứ trận đấu nào đã diễn ra

Bên cạnh đó, FIFA World Cup còn có tính năng đặt lịch thông minh và nhắc nhở bạn đúng thời điểm trận đấu bắt đầu để không bỏ lỡ các trận cầu hấp dẫn. Nếu muốn biết các thông tin về đội bóng, hồ sơ từng cầu thủ, bạn hoàn toàn có thể nhắn tin hỏi trợ lý FIFA World Cup.

Hỏi thông tin về các đội bóng tham gia World Cup Thông tin hồ sơ từng cầu thủ

Một điểm khá thú vị khác mà FIFA World Cup trên Zalo mang đến đó là hỗ trợ thông tin kèo cho người dùng như tỉ lệ hoặc lịch sử đối đầu của hai đội bóng, đưa ra những dự đoán kết quả khá dí dỏm và những câu trả lời “khéo” khi không trả lời được câu hỏi mà người dùng đưa ra.

Hỗ trợ thông tin kèo cho người dùng Trợ lý ảo FiFa World Cup đưa ra những dự đoán kết quả khá dí dỏm

Tạo nhóm "Bình luận World Cup" trên Zalo để nói chuyện bóng đá, “chém gió” ráp kèo

Với trợ lý ảo FIFA World Cup, chúng ta còn có thể tạo nhóm "Bình luận World Cup" trên Zalo để cùng bạn bè nói chuyện bóng đá, “chém gió” ráp kèo. Trợ lý ảo FIFA World Cup sẽ được tự động được thêm vào nhóm để cuộc trò chuyện thêm sôi động và hài hước.

Bước 1:

Để tạo bình luận World Cup trên Zalo, bạn bấm chọn mục Nhóm giống như hình dưới đây. Sau đó chọn tiếp mục Tạo nhóm cùng bình luận World Cup và chọn Bắt đầu tạo nhóm.

Chọn mục Tạo nhóm cùng bình luận World Cup Chọn Bắt đầu tạo nhóm

Bước 2:

Bạn mời bạn bè tham gia nhóm bình luận này bằng cách nhập tên hoặc số điện thoại vào.

Mời bạn bè tham gia nhóm bình luận này

Bước 3:

Nhấn @FiFa World Cup và nhập chủ đề cho cuộc bình luận này. Chẳng hạn như trong hướng dẫn, chúng ta sẽ nhập vào nội dung như sau: @FiFa World Cup Tạo bình chọn đội thắng cho trận Đức và Thụy Điển.

FiFa Word Cup đã tạo một cuộc bình chọn mới cho các bạn

Và như bạn thấy, FIFA Word Cup đã tạo một cuộc bình chọn mới, lúc này các bạn đã có thể bắt đầu chém gió với nhau về các trận bóng và thậm chí trò chuyện cùng cả với trợ lý ảo để không khí trở nên sôi nổi hơn nữa đấy.

Lúc này các bạn đã có thể bắt đầu "chém gió" với nhau về các trận bóng

Chúc các bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 08/07/2018 19:38
51 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo