Cách biến iPhone của bạn thành cân tiểu ly, cân điện tử

Bạn từng nghĩ đến thương hiệu "cân iPhone" chưa? Ấy thế mà đã có nhiều người sử dụng chiếc iPhone của mình để cân đồ vật rồi đó. Dựa trên ứng dụng cân 3D Touch, smartphone của bạn chỉ cân được những vật dụng nhẹ như quả, củ...

Vật dụng cần cân sẽ dựa trên lực 3D Touch của iPhone cho nên iPhone của bạn bắt buộc phải có 3D Touch hoặc Haptic Touch mới có thể sử dụng được ứng dụng cân trên smartphone này.

Có thể cái cân này không giúp nhiều khi bạn ra chợ, nhưng nếu bạn đang muốn cân đo những thứ có khối lượng nhỏ thì bạn có thể sử dụng tạm chiếc cân này. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm cái cân đặc biệt này thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn biến điện thoại thành cân điện tử

Bước 1: Bấm vào nút thêm phím tắt Cân 3D Touch ở dưới đây, sau đó kéo xuống dưới và bấm Thêm phím tắt không được tin cậy.

Link Cân 3D Touch cho iPhone

Nếu hiện ra thông báo không thể thêm phím tắt chưa được tin cậy bạn hãy ra ngoài giao diện chính Phím Tắt > chọn Bộ Sưu Tập, thêm bất kỳ phím tắt > sau đó quay lại Phím tắt của tôi kích hoạt phím tắt vừa thêm vào.

Tiếp theo vào Cài đặt > Phím Tắt > bật tùy chọn Phím tắt chưa được tin cậy lên là được.

Bước 2: Sau đó ra mục Phím Tắt của Tôi, bạn sẽ thấy phím tắt Cân 3D Touch ở trong danh sách và bấm vào đó. Tiếp theo bấm vào OK.

Ngay sau đó cân sẽ hiện ra cho bạn thử, bạn hãy đặt thử một quả táo, quả chuối hoặc vật gì đó có hình dạng tương tự vào. Ở dưới bạn có thể chọn độ nhạy của 3D Touch bằng cách bấm vào Độ nhạy 3D Touch và chọn mức độ từ Nhẹ, Trung Bình cho đến Mạnh.

Nên nhớ là bạn chỉ được cân những thứ nhẹ thôi. Ví dụ như một số củ, quả như ở dưới hình này thì có thể cân tạm bằng chiếc cân này.

app cân iphone

Chiếc cân này chỉ sử dụng để bạn cân chơi những thứ nhỏ và vừa, và đôi khi nó sẽ không chính xác bằng những chiếc cân tiểu ly gọn nhẹ mà bạn có thể mang theo mình.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 08/03/2020 15:50
3,26 👨 51.277
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng