Cách biến đổi giao diện tin nhắn trên iPhone

Đổi sang giao diện nền đen, sáng, tối

Để thay đổi giao diện màn hình iPhone, chúng ta có thể sử dụng các ứng dụng hình nền rất độc đáo. Vậy bạn đã bao giờ thử thay đổi, tùy chỉnh giao diện ứng dụng Tin nhắn trên iPhone hay chưa? Tinh chỉnh Bubbles sẽ mang tới một giao diện nhắn tin hiện đại hơn, thú vị hơn khi tạo các khung ngang cho từng tin nhắn. Giao diện tin nhắn cũng được lựa chọn giữa nền tối và nền sáng nếu chúng ta có nhu cầu thay đổi. Tinh chỉnh Bubbles được cài đặt thiết bị iOS 11 trở lên đã jailbreak. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tùy biến giao diện ứng dụng Tin nhắn trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn chỉnh giao diện tin nhắn iPhone

Bước 1:

Chúng ta có thể tải tinh chỉnh Bubbles miễn phí trên Cydia qua kho lưu trữ Hackyouriphone. Mở Cydia rồi thêm nguồn http://repo.hackyouriphone.org để tìm kiếm tinh chỉnh Bubbles và tiến hành cài đặt.

Cài đặt tinh chỉnh

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong chúng ta vào Settings và chọn tinh chỉnh Bubbles để tiến hành thay đổi các thiết lập. Đầu tiên chúng ta có thể bật tắt tinh chỉnh thông qua phần Enabled trong giao diện như dưới đây.

Kích hoạt tinh chỉnh

Tùy chọn Noctis Control dùng để chuyển đổi chế độ sáng hoặc tối cho giao diện tin nhắn.

Chế độ sáng tối

Tiếp bên dưới phần Dark (tối), Light (sáng), Black (đen) sẽ dùng để tùy chọn màu nền cho ứng dụng Tin nhắn mà bạn muốn chọn.

Nền giao diện

Phần Light, Dark, Black Configuration để cấu hình nâng cao cho các chế độ sáng, tối với tùy chỉnh như StatusBar Style (kiểu thanh trạng thái), Keyboard Style (kiểu bàn phím), Interaction Tint (thiết lập màu), Conversation List Cells (thiết lập màu riêng biệt), Backgrounds (tùy chỉnh nền), Navigation Bar (tùy chỉnh thanh điều hướng), Chat Bubble Backgrounds (tùy chỉnh giao diện chat), Chat Bubble Text (tùy chỉnh nội dung tin nhắn), Chat Send Buttons (tùy chỉnh nút gửi), Chat Entry Field (thông báo gửi tin nhắn lỗi),…

Chỉnh giao diện Thay đổi màu sắc Thay đổi màu

Phần Global Options tùy chỉnh cài đặt hệ thống như ảnh đại diện nhóm, thông báo gửi tin nhắn,…

Cài đặt hệ thống

Backup, Restore , Reset là các tùy chọn để khôi phục thiết lập của tinh chỉnh.

Reset cài đặt

Sau khi áp dụng các thay đổi thì giao diện tin nhắn trên iPhone sẽ như dưới đây.

Giao diện tin nhắn nền đen Giao diện tin nhắn nền xám

Tinh chỉnh Bubbles không mang lại giao diện quá màu mè cho ứng dụng Tin nhắn trên iPhone, nhưng cũng đã thay đổi giao diện nhắn tin mặc định. Các tin nhắn sẽ được tách biệt thành từng khung khác nhau, giúp bạn quản lý dễ dàng hơn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 24/02/2019 08:08
3,73 👨 5.784
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng