Cách biến Control Center trong suốt trên iPhone

Cài tweak hỗ trợ

Để có thể tùy biến giao diện Control Center trên iPhone nhiều hơn, ngoài những tùy chỉnh mặc định chúng ta sẽ cài đặt thêm các tweak hỗ trợ. CoolCC là tweak sẽ biến giao diện Control Center trở nên trong suốt, với đường viền màu trắng bao quanh các biểu tượng ứng dụng.

Ngoài ra tinh chỉnh cũng tối giản hóa thiết kế trên iPhone, mang lại giao diện đơn giản và dễ sử dụng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tạo hiệu ứng trong suốt trên Control Center. Tweak thích hợp với các thiết bị iOS 11 đã jailbreak.

Cách thay đổi giao diện Control Center iPhone

Bước 1:

Hiện tại tweak CoolCC đã có trên repo BigBoss hoàn toàn miễn phí. Người dùng chỉ cần truy cập vào Cydia và nhấn vào tab Search tìm tweak CoolCC để cài đặt. Hoặc bạn có thể truy cập trực tiếp theo link dưới đây.

http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.4nni3.coolcc&db=

Bước 2:

Sau khi cài xong tweak và respring lại thiết bị, hiệu ứng sẽ tự động được áp dụng cho Control Center mà không cần tùy chỉnh gì thêm như những tinh chỉnh khác.

Khi quay lại giao diện Control Center bạn sẽ thấy phần nền đen của các mô-đun đã được loại bỏ, thay thế bằng nền trong suốt và viền trắng bao quanh.

Hiệu ứng trong suốt Viền trắng quanh mô-đun

Khi bạn mở riêng phần nhạc trên iPhone cũng chỉ có viền trắng và mô-đun trong suốt.

Nghe nhạc trên Control Center

Mặc dù tweak CoolCC không chỉnh sửa giao diện Control Center quá nhiều, nhưng mang tới sự đơn giản mà vẫn tạo được ấn tượng bởi giao diện trong suốt. Tinh chỉnh sẽ làm đơn giản giao diện iPhone, mang đến cái nhìn tổng quan trên thiết bị.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 12/11/2018 08:09
52 👨 2.139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng