Cách biến ảnh chụp thành ảnh tô màu

Biến hình ảnh chụp từ camera thành những hình ảnh tô màu, bạn có thể tô màu cho hình ảnh của mình ngay trên màn hình thiết bị smartphone, máy tính bảng hoặc in hình ra giấy để cho các bé tô màu.

Để làm được như vậy thì bạn cần phải có ứng dụng filter biến ảnh chụp thành ảnh tô màu. Colorscape sẽ là ứng dụng có thể giúp bạn thực hiện được điều này.

Với Colorscape, bạn có thể chụp ảnh bất kỳ thứ gì, bất kỳ ai hoặc bất kỳ phong cảnh nào và biến chúng thành một hình tô màu. Cách biến ảnh chụp thành hình tô màu bạn hãy xem các bước làm ở dưới đây.

Cách tạo ảnh tô màu từ ảnh chụp với Colorscape

Bước 1: Tải về Colorscape và khởi động lên, sau đó trong giao diện chính bạn hãy chọn Tap to get started và chọn ảnh có sẵn từ Thư Viện hoặc chọn camera để chụp hình. Mình chọn camera và khi chụp xong hãy chọn Use Photo.

Tải Colorscape cho iOS

Bước 2: Ở tab Edit Outline, bạn có thể chọn các phiên bản làm nét ảnh ở dưới. Sang tab Color bạn có thể chọn các loại bút để tô màu và màu sắc muốn tô. Dưới biểu tượng bút là cục tẩy, nếu bạn muốn công cụ đổ màu nhanh thì có thể chọn biểu tượng ở góc dưới bên phải sau khi đã nâng cấp lên gói Premium.

Bước 3: Sau khi đã chỉnh sửa xong bạn hãy chọn Done ở góc trên bên phải và chọn filter ảnh và chọn Save Image.

Bạn có thể chụp những bức hình đẹp nhất rồi in ra giấy cho các bé vẽ. Như vậy bé sẽ dễ tô màu hơn là tô màu trên smartphone.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 21/03/2021 21:33
3,54 👨 12.151
0 Bình luận
Sắp xếp theo