Cách bật tóm tắt thông báo trên iPhone

Tóm tắt thông báo trên iOS 15 (Notification Summary) hay tóm tắt lịch trình là tính năng mới trên iOS 15, cung cấp tới người dùng bản tóm tắt hữu ích về các thông báo ứng dụng để chúng ta có thể điều chỉnh sao cho phù hợp. Người dùng sẽ không bị phân tâm bởi các thông báo ứng dụng, tập trung vào công việc hơn và có thể quay lại xem thông báo ít quan trọng hơn khi có thời gian. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật tóm tắt thông báo trên iOS 15.

Hướng dẫn bật tóm tắt thông báo trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn mở Cài đặt trên thiết bị rồi nhấn vào mục Thông báo. Sau đó chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn tiếp vào tính năng Tóm tắt theo lịch trình. Chúng ta sẽ cần bật tính năng này để sử dụng.

Bước 2:

Ngay sau đó màn hình hiển thị các ứng dụng đang cài đặt trên thiết bị để bạn lựa chọn ứng dụng muốn tóm tắt thông báo. Chúng ta nhấn vào ứng dụng muốn dùng rồi nhấn Thêm ứng dụng.

Chọn ứng dụng

Tiếp đến tại giao diện Đặt một lịch trình, bạn chạm vào phần thời gian ở mục Lịch trình để lựa chọn thời gian sử dụng tính năng cho ứng dụng

Chọn thời gian

Bước 3:

Hiển thị lịch trình cụ thể hơn để người dùng lựa chọn. Sau khi chọn xong thời gian thì chúng ta nhấn tiếp vào Bật tóm tắt thông báo ở phía bên dưới màn hình để kích hoạt tính năng này là xong.

Thứ Năm, 23/09/2021 21:12
31 👨 849
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản