Cách xem tình trạng giao thông trong Zenly

Zenly càng ngày càng cập nhật thêm nhiều tính năng mới để hỗ trợ người dùng ngoài việc biết thông tin của nhau trên bản đồ. Người dùng có thể tìm kiếm địa điểm, chọn chỉ đường, bật chế độ tàng hình, những điểm đáng quan tâm...

Một tính năng khác cũng rất hữu dụng dành cho những người sử dụng Zenly. Đó là bật tình trạng giao thông hiện tại xung quanh vị trí của bạn và những điểm mà bạn đã tới.

Cách xem tình trạng giao thông Zenly

Tải Zenly

Bước 1: Trong giao diện chính của Zenly, bạn hãy chọn biểu tượng Cài Đặt ở góc trên bên phải.

xem tinh trang giao thong zenly

Bước 2: Chọn mục tùy chọn bản đồ ở trong danh sách cài đặt.

xem tinh trang giao thong zenly

Bước 3: Bật tùy chọn Giao Thông ở trong Tùy chọn bản đồ, tình hình giao thông sẽ được cập nhật liên tục theo thời gian thực ở các quãng đường, khu vực mà bạn đã đến.

xem tinh trang giao thong zenly

Cách thông báo tình trạng giao thông của Zenly cũng tương tự như trên Google Map nhưng sẽ không chi tiết bằng. Người dùng có thể nhận được các thông tin về đoạn đường bị tắc nhưng để có dữ liệu chính xác thì bạn cần từng phải di chuyển qua quãng đường đó.

xem tinh trang giao thong zenly

So sánh tình trạng giao thông của Zenly và Google Map

Google Maps sẽ cho bạn biết chi tiết thời gian các quãng đường di chuyển từ điểm đi và điểm đến theo. Trên những lộ trình này, bạn sẽ biết được thời gian nào sẽ tắc đường và quãng đường đang có sự ùn tắc qua màu sắc.

Màu đỏ là quãng đường đó đang rất ùn tắc, màu vàng là ùn tắc và màu xanh dương là bình thường. Không chỉ có thế, Google Maps còn cho biết chi tiết các lối đi trong chặng đường mà bạn đã xác định với tổng số mét hoặc ki lô mét mà bạn di chuyển.

zenly

Còn với Zenly, khi bật tính năng Giao Thông thì người dùng sẽ có các thông báo về tình trạng ùn tắc của quãng đường di chuyển với màu sắc thể hiện tình trạng ùn tắc tương tự như Google Maps nhưng không có chi tiết di chuyển như các quãng đường của GMap.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/04/2022 17:14
51 👨 2.405
0 Bình luận
Sắp xếp theo