Cách bật tiện ích Firefox chế độ web riêng tư

Chế độ riêng tư Firefox sẽ không lưu lại thông tin cá nhân khi bạn đăng nhập và hạn chế phần nào việc lộ dữ liệu. Chính vì vậy mà tất cả tiện ích sẽ không được dùng khi bật chế độ duyệt web riêng tư. Tuy nhiên, sẽ có trường hợp bạn muốn sử dụng tiện ích để phục vụ cho quá trình duyệt web Firefox. Trong cài đặt tiện ích Firefox, người dùng có thể điều chỉnh chế độ sử dụng tiện ích khi duyệt web riêng tư rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tiện ích Firefox khi duyệt web ẩn danh.

Hướng dẫn dùng tiện ích Firefox duyệt web ẩn danh

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt web bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Tiện ích để truy cập vào giao diện quản lý trên trình duyệt.

Tiện ích

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Tiện ích mở rộng để xem tất cả các tiện ích Firefox mà bạn đang cài đặt trên trình duyệt.

Tiện ích mở rộng

Bước 3:

Bạn chọn tới tiện ích muốn dùng trên trình duyệt Firefox khi ở chế độ duyệt web riêng tư. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại tiện ích rồi chọn tiếp Quản lý.

Quản lý tiện ích

Chuyển sang giao diện mới với thông tin của tiện ích. Tại đây bạn tìm xuống phần Chạy trong cửa sổ riêng tư rồi tích chọn vào Cho phép. Như vậy tiện ích sẽ luôn được sử dụng khi bạn duyệt web riêng tư trên Firefox.

Lưu ý, mỗi tiện ích mở rộng khi bật trong chế độ riêng tư sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu duyệt web của bạn, có thể nắm bắt dữ liệu đó và có khả năng chia sẻ dữ liệu đó với bên thứ ba. Hãy chắc chắn rằng bạn tin tưởng tiện ích mở rộng trước khi bật tính năng này.

Chạy trong cửa sổ riêng tư

Thứ Năm, 31/12/2020 22:58
31 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox