Hướng dẫn kích hoạt thông báo chia sẻ ảnh chụp màn hình trên điện thoại Android

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, hệ điều hành android luôn cố gắng không ngừng cập nhật nhiều tính năng mới giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quản lý và sử dụng thiết bị của mình. Theo đó, hàng loạt tính năng thông minh đã ra đời kết hợp cùng các gói cập nhật mới cho người dùng. Mới đây, Google đã cập nhật thêm tính năng thông báo cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc chia sẻ ảnh chụp màn hình sau khi sử dụng. Nếu bạn chưa kịp cập nhật tính năng cũng như cách sử dụng ứng dụng này hãy xem hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng.

Bước 1:

Vào cài đặt của điện thoại

Truy cập vào Settings (cài đặt) trên điện thoại Android

Bước 2:

Vào menu Google

Kéo xuống dưới màn hình và nhấp vào menu Google.

Bước 3:

Chọn Tài khoản & Bảo mật

Tiếp tục bạn tìm và chọn Tài khoản & Bảo mật ( Accounts & Privacy) và truy cập đến menu này.

Bước 4:

Kích hoạt tính năng

Tại đây bạn cần vuốt sang trái để kích hoạt tính năng Chỉnh sửa và Chia sẻ Ảnh chụp màn hình (Edit and Share Screenshot).

Bước 5: Kiểm tra kết quả

 Kiểm tra kết quả

Sau khi kích hoạt thành công tính năng trên, mỗi lần người dùng chụp màn hình thiết bị của mình (thường sử dụng nhấn đồng thời nút nguồn và nút volume down). Thiết bị sẽ thông báo ảnh chụp màn hình đã được kích hoạt, từ đây, người dùng có thêm 2 tùy chọn bao gồm chỉnh sửa hoặc chia sẻ ảnh vừa chụp cho bạn bè qua các ứng dụng hỗ trợ.

Như vậy bạn vừa theo dõi bài hướng dẫn chia sẻ và chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trên điện thoại Android dễ dàng hơn bằng cách kích hoạt thông báo do Google cung cấp trong cài đặt.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/02/2018 10:51
2,33 👨 1.119
0 Bình luận
Sắp xếp theo