Cách bật thông báo để quên AirPods Pro

Tính năng Find My trên iOS 15 đã được cải thiện khá nhiều, trong đó có tính năng thông báo trên iPhone, iPad khi bạn bỏ quên AirPods Pro (Notify When Left Behind). Trước đây thì người dùng đã có thể tìm lại tai nghe AirPods bị mất bằng tính năng Find My này. Và với bản iOS 15 này thì bạn sẽ có thêm tùy chọn bật thông báo để quên AirPods Pro. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật thông báo bỏ quên AirPods Pro.

Hướng dẫn bật thông báo để quên AirPods Pro

Bước 1:

Trước hết để sử dụng được tính năng thông báo khi bỏ quên AirPods Pro thì bạn cần thêm vị trí tin cậy chẳng hạn như nhà của bạn. Chúng ta truy cập Danh bạ > Thẻ của tôi > Sửa.

Sửa thông tin vị trí

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới, tại đây chúng ta nhấn vào tùy chọn thêm địa chỉ để thêm địa chỉ tin cậy là nhà của bạn. Chúng ta điền đầy đủ các thông tin hiển thị trong giao diện rồi nhấn nút Xong ở góc trên cùng bên phải.

Thêm vị trí tin cậy

Bước 3:

Tiếp đến bạn cần cập nhật AirPods Pro lên phiên bản mới nhất. Bạn truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu rồi chọn ‌‌‌‌‌‌AirPods‌‌‌‌‌‌ Pro và xem số Phiên bản vi chương trình để biết phiên bản mới nhất cho AirPods Pro là bao nhiêu.

Cập nhật AirPods Pro

Bước 4:

Mở ứng dụng Find My trên ‌iPhone‌, chọn Thiết bị rồi nhấn vào ‌AirPods Pro‌. Chuyển sang giao diện mới nhấn vào Thông báo khi bị bỏ lại.

Chỉnh thông báo để quên AirPods Pro

Bước 5:

Tiếp đến bật tính năng thông báo rồi nhấn vào Vị trí mới để tìm kiếm hoặc thêm vị trí tin cậy để không nhận thông báo khi quên AirPods Pro, chính là vị trí nhà mà bạn đã thêm. Dùng biểu tượng tròn màu xanh để kéo bán kính tới vị trí nhà của bạn.

Thêm vị trí nhà của bạn trên AirPods Pro

Như vậy, khi bật tính năng thông báo khi để quên AirPods Pro trên iPhone thì bạn sẽ nhận được thông báo, trừ vị trí nhà bạn hoặc vị trí tin cậy đã thêm.

Thứ Tư, 20/10/2021 20:59
51 👨 408
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản