Cách bật lịch âm trên điện thoại Samsung

Một số dòng điện thoại Samsung cài Android 7 trở lên có hỗ trợ người dùng xem lịch âm ngay trên điện thoại mà không cần phải cài thêm ứng dụng hỗ trợ nào khác. Thường thì có rất ít dòng điện thoại hỗ trợ bạn xem lịch âm, khi đó người dùng cần cài thêm ứng dụng xem lịch âm trên điện thoại Android hay iPhone. Với một số dòng điện thoại Samsung thì bạn có thể xem lịch âm ngay, bằng cách kích hoạt tính năng Âm lịch trong hệ thống. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem lịch âm trên điện thoại Samsung.

Hướng dẫn bật lịch âm trên Samsung

Để kích hoạt tính năng âm lịch trên điện thoại, bạn truy cập vào mục Cài đặt trên thiết bị. Sau đó tại khung Tìm kiếm bạn nhập từ khóa âm lịch.

Truy cập mục Âm lịch

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy mục Âm lịch nằm trong mục quản lý Màn hình khóa trên điện thoại Samsung. Lúc này bạn chỉ cần gạt nút tròn sang bên phải để kích hoạt chế độ xem ngày âm lịch trên điện thoại là được.

Bật lịch âm trên điện thoại

Để xem lịch âm trên điện thoại Samsung, bạn kéo thanh thông báo trạng thái xuống để mở giao diện truy cập nhanh. Sau đó bạn tiếp tục kéo thêm giao diện truy cập nhanh lần nữa để hiển thị âm lịch ở ngay dưới thời gian. Dương lịch sẽ hiển thị trước và âm lịch hiển thị ở phía sau.

Xem lịch âm

Trong trường hợp những dòng điện thoại Samsung khác không có sẵn chế độ xem lịch âm hoặc những dòng điện thoại khác thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để thêm lịch âm vào điện thoại Android.

Thứ Ba, 29/12/2020 20:38
31 👨 18.435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản