Cách bật đồ sát Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile

Đồ sát - một cụm từ khá quen thuộc với nhiều game thủ. Đây là một phương thức giao đấu mà bất kỳ ai chơi Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile đều có thể sử dụng để hạ sát những game thủ đang ở chế độ Luyện Công hoặc đi làm nhiệm vụ Dã Tẩu hay đang đi map luyện công VLTK 1 Mobile.

Khác với trạng thái Chiến Đấu hoặc Luyện Công, khi bật Đồ Sát thì người chơi hoàn toàn có thể tấn công mọi người chơi khác xung quanh mình. Ở chế độ này, nếu bạn hạ sát được một người chơi khác thì sẽ bị tăng điểm PK.

Nếu quá nhiều điểm PK thì nhân vật của bạn sẽ bị tống vào trong Nhà Lao. Tuy nhiên nếu bạn bật đồ sát và bị người chơi khác đánh trả thì sẽ không bị nhận PK. Cách bật Đồ Sát trong Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile cũng khác so với VLTK 1 trước đây, dưới đây là hướng dẫn bật Đồ sát VLTK 1 Mobile.

Đồ sát VLTK 1 Mobile và những điều cần biết

Bước 1: Để chuyển trạng thái chiến đấu, bạn hãy chọn biểu tượng dưới thanh trạng thái của nhân vật có chữ Luyện Công như ở dưới hình.

do sat vltk

Bước 2: Và sau đó chọn sang Đồ Sát, ngay sau đó tên nhân vật của bạn sẽ chuyển thành màu đỏ. Lúc này bạn có thể tấn công mọi người xung quanh, ngay cả với thành viên trong tổ đội của mình.

do sat vltk

Bước 3: Nên tránh xa các thành viên của những bang hội hoặc ở những khu vực gần cổng thành, trấn. Đó là khu vực hay tụ họp những anh hùng hảo hán mà chắc chắn bạn không phải là đối thủ của họ đâu.

do sat vltk 1 mobile

Khi chuyển sang chế độ Đồ Sát bạn không thể chuyển ngay lập tức về trạng thái luyện công mà sẽ phải chờ 1 phút.

do sat vltk 1 mobile

Nếu có bị về thành dưỡng sức thì cũng không sao cả, sau đó bạn hãy lại tiếp tục ra để cho họ đánh tiếp.

bật đồ sát võ lâm 1 mobile

Bước 4: Khi về thành dưỡng sức, bạn sẽ được chuyển sang trạng thái Chiến Đấu. Ở trạng thái này, người chơi có thể tham chiến với những nhân vật khác ở cùng trạng thái chiến đấu và không thể tham chiến với người chơi mới. Thời gian chờ từ trạng thái Chiến Đấu chuyển về Luyện Công là 3 phút.

cach bat do sat vltk 1 mobile

Có một trạng thái khác chiến đấu khác mà ít người để ý đó là Cừu Sát. Đây là trạng thái chiến đấu được sử dụng khi cả hai đều có cùng màu chữ. Cừu Sát bắt đầu kích hoạt sau 10 giây khi bạn chọn trạng thái chiến đấu này, chỉ dùng khi muốn thách đấu riêng với một ai đó.

Người chủ động Cừu Sát người khác sẽ bị tăng thêm điểm PK sau khi chiến thắng. Còn người bị Cừu Sát sẽ không nhận điểm PK sau khi chiến thắng. Để bật Cừu Sát ấm chọn người chơi, nhấn vào ảnh đại diện của họ và chọn.

cách bật đồ sát vltk 1 mobile

Đó là cách bật Đồ Sát trong Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile và các trạng thái chiến đấu trong game. Với những trạng thái khác nhau, bạn hãy sử dụng sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh trong game nhé, tránh phải đụng độ không cần thiết nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 09/04/2021 11:07
55 👨 4.915
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile