Cách bật điều hướng cử chỉ, đổi thứ tự nút điều hướng Galaxy S20

Các dòng sản phẩm Galaxy S20 đã chính thức có mặt trên thị trường để người dùng trải nghiệm sản phẩm. Các sản phẩm này ngoài thiết kế bề ngoài khác biệt, thì hệ thống thiết lập cũng có nhiều điểm mới hơn so với những dòng Samsung trước. Trên dòng sản phẩm Galaxy S20, người dùng có thể bật điều hướng bằng cử chỉ hay thay đổi thứ tự nút tại thanh điều hướng để thuận tiện hơn trong khi sử dụng thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bật điều hướng cử chỉ và đổi thứ tự nút thanh điều hướng trên Galaxy S20.

1. Cách bật điều hướng cử chỉ trên Galaxy S20

Vuốt màn hình từ trên xuống dưới rồi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa. Tiếp đến trong menu hiển thị nhấn vào nhóm thiết lập Display.

Display

Tiếp đến bạn nhấn vào nhóm thiết lập Navigation Bar để thay đổi thiết lập.

Navigation Bar

Trong giao diện này người dùng sẽ nhấn vào Full Screen Gestures để chuyển từ bố cục ba nút sang hệ thống điều hướng cử chỉ của Google. Nhấn tiếp vào More Options để điều chỉnh thêm cài đặt cử chỉ hoặc tinh chỉnh độ nhạy của cử chỉ vuốt quay trở lại.

Điều hướng cử chỉ của Google

Chúng ta có thể thấy trong phần điều chỉnh này bạn có thể trở về màn hình chính bằng cách vuốt nhanh từ dưới màn hình lên, mở đa nhiệm bằng cách vuốt màn hình lên và giữ vài giây, để quay lại có thể vuốt từ ngoài vào trong ở 2 cạnh bên. Người dùng lựa chọn các thao tác thuận tiện với bạn.

Thanh Back gesture sensitivity để điều chỉnh độ nhạy cử chỉ, nhưng bạn nên để ở chế độ thấp.

Điều chỉnh độ nhạy

2. Thay đổi thứ tự nút thanh điều hướng Galaxy S20

3 nút điều hướng dưới màn hình có thể thay đổi thứ tự để sử dụng thuận tiện hơn. Chúng ta cũng truy cập vào mục Display rồi nhấn vào Navigation Bar. Tiếp đến bạn tìm tới phần Button order rồi chọn thứ tự mới cho 3 nút điều hướng. Thay đổi được áp dụng ngay khi chúng ta nhấn vào tùy chọn tương ứng.

Đổi thứ tự 3 nút điều hướng

Xem thêm:

Thứ Bảy, 07/03/2020 21:29
1,73 👨 1.076
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản