Cách bật dark mode cho Slack trên iPhone và Android

Slack cung cấp chế độ Dark mode tích hợp trên iPhone, iPad và Android. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt chế độ này với vài thao tác đơn giản và sử dụng giao diện tối hơn. Chế độ này thậm chí còn tiết kiệm pin điện thoại nếu sử dụng với màn hình OLED.

Để bật chế độ Dark mode trong Slack, chạm vào icon menu ở góc trên bên phải của ứng dụng (nó có hình ba chấm dọc). Menu này ở cùng một vị trí trên Slack cho iPhone, iPad và Android.

Chạm vào icon menu

Chạm vào Settings trong bảng menu.

Chạm vào Settings

Chạm vào tùy chọn Dark Mode. Trên iPhone hoặc iPad, chạm vào nút chuyển đổi bên phải Dark Mode để nhanh chóng tắt hoặc bật nó.

Bật Dark mode trên iPhone

Trên Android, cuộn xuống phần General và chạm vào tùy chọn Dark Mode. Slack sẽ thông báo bạn cần khởi động lại ứng dụng để áp dụng thay đổi.

Để vô hiệu hóa Dark mode, quay lại cài đặt này và chạm vào cùng một tùy chọn.

Bật Dark mode trên Android

Lưu ý, Slack đồng bộ theme Slack bình thường giữa các thiết bị, do đó thanh bên của bạn có thể không tối thậm chí khi đang ở chế độ Dark mode. Bạn có thể tùy chỉnh màu thanh bên và chọn dark theme để tối hơn.

Slack không cung cấp chế độ Dark mode cho ứng dụng máy tính để bàn của nó trên Windows, macOS, Linux và ứng dụng web nhưng công ty hứa hẹn sẽ phát triển trong tương lai.

Tùy chỉnh thanh bên Slack

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 15/06/2019 09:06
3,86 👨 425
0 Bình luận
Sắp xếp theo