Cách bật chuông cuộc gọi lớn dần trên Android 10

Android 10 mang tới người dùng rất nhiều tính năng hữu ích, trong số đó có Vibrate first then ring gradually. Tính năng này sẽ thiết lập chế độ âm thanh khi có cuộc gọi đến để không làm phiền người khác nếu bạn ở nơi công cộng hay trong phòng làm việc. Khi có ai gọi tới thiết bị sẽ rung để thông báo tới bạn, sau đó âm thanh cuộc gọi mới dần dần tăng âm lượng mà không phải ở luôn mức âm lượng mặc định như những phiên bản Android trước đó. Tính năng này trước đó đã có trên các dòng điện thoại Pixel 2, Pixel 3, Pixel 3a và Pixel 4. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập âm lượng cuộc gọi tăng dần trên Android 10.

Hướng dẫn bật Vibrate first then ring gradually Android 10

Chúng ta truy cập vào mục Settings(Cài đặt) chọn tiếp vào Sound (Âm thanh) rồi chọn tiếp Vibrate for calls (Rung khi có cuộc gọi). Ở giao diện tiếp theo sẽ có tùy chọn thiết lập chế độ rung khi có cuộc gọi đến, nhấn vào Vibrate first then ring gradullay (Rung trước tiên rồi đổ chuông to dần) trong danh sách là xong.

Khi điện thoại có cuộc gọi đến, trước tiên điện thoại sẽ rung trong khoảng 5 giây để báo hiệu tới người dùng. Sau đó âm lượng nhạc chuông sẽ tăng dần lên trong khoảng 10 giây. Mức âm lượng của nhạc chuông khi tăng sẽ không vượt quá giới hạn mức âm lượng tối đa do bạn đã thiết lập trong hệ thống âm thanh của thiết bị.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 05/02/2020 21:15
43 👨 4.732
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản