Cách bật chế độ nhà phát triển trên Galaxy S9/ Galaxy S9+

Can thiệp sâu hơn trong thiết bị

Theo mặc định chế độ nhà phát triển trên thiết bị Android sẽ được ẩn đi trên thiết bị để tránh những thay đổi làm ảnh hưởng tới hệ thống. Tuy nhiên với những người có am hiểu về kỹ thuật, thì những tùy chọn trong chế độ nhà phát triển sẽ giúp ích rất nhiều cho thiết bị.

Trên bộ đôi Galaxy S9/ Galaxy S9+, khi bật chế độ nhà phát triển bạn sẽ có thêm những tùy chọn hữu ích cho máy như sửa lỗi USB, sử dụng ADB, thay đổi DPI để phù hợp hơn,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách bật chế độ nhà phát triển trên Galaxy S9/ Galaxy S9+.

Hướng dẫn bật chế độ nhà phát triển Galaxy S9/ S9+

Bước 1:

Hãy nhấn vào biểu tượng Settings trên giao diện chính của thiết bị. Trong giao diện của Settings kéo xuống dưới rồi nhấn vào mục About Phone. Sau đó nhấn tiếp vào mục Software information.

Nhấn chọn About Phone Nhấn Software Information

Bước 2:

Tại giao diện mới nhấn vào mục Build Number 7 lần liên tiếp. Khi xuất hiện thông báo Developer mode has been turne on xuất hiện là được. Nếu có thiết bị sẽ yêu cầu nhập mã pin.

Nhấn chọn Build Number Thông báo kích hoạt Developer mode

Khi quay lại giao diện Settings trên thiết bị sẽ thấy mục Developer options ở cuối danh sách. Nếu nhấp vào người dùng sẽ thấy có rất nhiều tùy chọn để tinh chỉnh sâu hơn trong hệ thống.

Nhấn chọn Developer options Giao diện chế độ nhà phát triển

Việc bật chế độ nhà phát triển trên Galaxy S9/ Galaxy S9+ sẽ giúp những kỹ thuật viên, hoặc những người có hiểu biết về công nghệ có thể tùy chỉnh nhiều hơn. Tuy nhiên chế độ này không nên bật nếu bạn không biết dùng, nếu không biết dùng sẽ làm ảnh hưởng tới hệ thống.

Xêm thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 20/03/2018 21:49
51 👨 6.346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản