Cách bảo mật MoMo tối đa, an toàn

Ví MoMo mới cập nhật thêm một số phương thức bảo mật ví an toàn hơn, gồm xác thực khuôn mặt, chọn tài khoản bạn bè tin cậy và dùng câu hỏi bảo mật để lấy lại mật khẩu tài khoản MoMo và xác nhận danh tính. Điều này sẽ bảo mật ví MoMo mạnh mẽ hơn, dễ xác nhận danh tính chủ tài khoản hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật bảo mật trên ví MoMo.

Hướng dẫn bảo mật tối đa ví MoMo

Bước 1:

Tại giao diện trên ví MoMo chúng ta nhấn vào mục Ví của tôi ở phía dưới màn hình. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới bạn sẽ thấy ngay được thông báo bảo mật ví MoMo, nhấn vào Thực hiện ngay.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện thông báo về việc thêm những thông tin cần thiết, chúng ta nhấn vào Thiết lập ngay.

Thiết lập ngay bảo mật MoMo

Bước 3:

Đầu tiên ví MoMo sẽ yêu cầu chủ tài khoản chụp ảnh khuôn mặt, nhấn Xác thực ngay để tiến hành ngay.

Chụp ảnh khuôn mặt trên ví MoMo

Bước 4:

Tiếp đến xuống phần Thiết lập bảo mật tối đa gồm Tài khoản tin tưởng và Câu hỏi bí mật. Chúng ta sẽ nhấn vào Tài khoản tin tưởng. Với việc thêm 3 tài khoản tin tưởng thì chúng ta có thể lấy lại mật khẩu MoMo nhanh chóng, nhấn Thiết lập ngay.

Chúng ta sẽ nhập số điện thoại hay người có trong danh bạ để làm tài khoản tin tưởng.

Nhập số điện thoại tin tưởng

Bước 5:

Sau khi đã thiết lập tài khoản tin tưởng, bạn quay lại giao diện chính rồi nhấn vào mục Câu hỏi bảo mật, chúng ta cũng nhấn Thiết lập ngay.

Câu hỏi bảo mật MoMo

Bước 6:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện lựa chọn 3 câu hỏi bảo mật. Chúng ta lần lượt nhấn vào từng mục câu hỏi và bên dưới sẽ là danh sách để bạn chọn.

Bước 7:

Điền xong 3 câu hỏi thì nhấn Xác nhận để lưu lại. Khi đó MoMo sẽ yêu cầu bạn nhập đúng mật khẩu ví MoMo để xác nhận phương thức bảo mật đã thiết lập.

Nhập mật khẩu MoMo

Bước 8:

Các phương thức bảo mật MoMo đều có thể thay đổi hay xóa nếu bạn không muốn sử dụng chúng nữa. Khi thay đổi thì bạn cũng cần nhập mật khẩu ví để xác thực hành động của mình.

Thay đổi phương thức bảo mật MoMo

Thứ Sáu, 07/01/2022 21:23
31 👨 852
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online