Cách bắn pháo hoa trên Google

Sau khi thời khắc năm cũ bước sang năm mới, người dân sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa - được xem là hồi chuông điểm báo thời điểm giao thời. Đã từ lâu, pháo hoa là thứ không thể thiếu trong những dịp lễ lớn hoặc tết dương lịch, tết âm lịch.

Người ta quan niệm rằng sắc màu rực rỡ và âm thanh của pháo hoa là dấu hiệu của điềm lành, sự sung túc và khởi đầu một năm mới thuận lợi, hạnh phúc.

Nếu bạn không thể tham gia sự kiện Countdown 2021 để ngắm những màn pháo hoa rực rỡ thì có thể tự mua pháo hoa về để đốt. Hoặc đơn giản nhất bạn có thể bắn pháo hoa ngay trên điện thoại hoặc máy tính ngay trên Google. Để bắn pháo hoa trên Google bạn hãy xem hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Cách bắn pháo hoa trên Google

Để bắn pháo hoa đơn giản trên Google, bạn chỉ cần vào ứng dụng Google hoặc vào trình duyệt tìm đến địa chỉ Google và tìm từ khóa "Giao Thừa". Ngay khi kết quả tìm kiếm xuất hiện, bạn sẽ thấy pháo hoa được bắn lên kèm theo hiệu ứng âm thanh khá vui tai.

Mặc dù chỉ là pháo hoa giấy nhưng chúng ta cũng đã thấy Google đã bổ sung một hiệu ứng góp vui để phù hợp với thời gian chúng ta tạm biệt năm cũ 2020 và đón một năm mới 2021.

Và bạn cũng đừng quên rằng mình hãy gửi lời chúc mừng năm mới 2021 đến bạn bè và người thân của mình khi bước sang năm 2021. Bạn có thể chọn stt chào năm cũ, stt chào năm mới để tạm biệt năm cũ đón năm mới, stt thả thính năm mới để mong năm mới có người dính phải bả của mình. Hoặc chọn những hình ảnh chúc mừng năm mới để đăng Facebook chúc bạn bè và người thân...

Xem thêm:

Thứ Năm, 31/12/2020 16:46
51 👨 3.926
0 Bình luận
Sắp xếp theo