Cách ẩn thông tin cá nhân, nội dung ảnh trên Redacted

Che đi thông tin cá nhân

Khi đăng tải hình ảnh cá nhân lên các trang web công khai thì các thông tin cá nhân tuyệt đối không được để lộ. Để ẩn những thông tin quan trọng bạn cần phải làm mờ hoặc che nội dung đó đi. Và để xử lý hình ảnh thì chúng ta cần tới các phần mềm chỉnh sửa ảnh, như làm mờ trên Photoshop hay làm mờ ảnh bằng ứng dụng Skitch.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nhu cầu che mờ đi thông tin, nội dung nhạy cảm thì có thể sử dụng ngay Redacted, công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến có khả năng ẩn đi những nội dung hay vùng ảnh tùy theo bạn chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Redacted để che thông tin.

Hướng dẫn dùng Redacted làm mờ thông tin

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Redacted.

https://marky.space/redacted/

Bước 2:

Tiếp đến nhấn select image để tải ảnh có sẵn trong máy tính lên Redacted, hoặc kéo và thả ảnh vào giao diện trang web.

Tải hình ảnh

Bước 3:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa ảnh. Tại đây người dùng khoanh vùng nội dung cần làm mờ, ẩn đi thông tin. Khi đó vùng thông tin được khoanh vùng như hình dưới đây.

Chọn vùng làm mờ

Bước 4:

Tiếp tục click đúp vào vùng làm mờ và các hiệu ứng làm mờ sẽ được thay đổi để áp dụng vào hình ảnh. Chúng ta có thể di chuyển khung làm mờ sang vị trí khác, phóng to hoặc thu nhỏ diện tích muốn làm mờ.

Hiệu ứng làm mờ

Bước 5:

Để thay đổi mức độ làm mờ, tăng giảm phần trăm làm mờ cho vùng nội dung người dùng nhấn vào Settings để hiển thị thanh điều chỉnh Cotrol levels. Chúng ta di chuyển thanh sang trái hoặc sang phải để thay đổi mức độ làm mờ nội dung, tùy theo vùng ảnh mà chúng ta muốn ẩn đi thông tin.

Thanh chỉnh độ mờ

Khi điều chỉnh xong tới mức làm mờ vùng ảnh thì nhấn Download để tải hình ảnh xuống.

Tải hình ảnh

Không cần phải cài đặt phần mềm để che đi nội dung cá nhân, Redacted giúp bạn bảo mật toàn bộ thông tin nhanh chóng chỉ qua vài bước thực hiện. Mức độ làm mờ cũng được điều chỉnh dễ dàng thông qua thanh điều chỉnh.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 02/06/2019 09:45
3,73 👨 428
0 Bình luận
Sắp xếp theo