Cách ẩn thanh điều hướng trên Samsung Galaxy S8

Tăng không gian hiển thị nội dung

Với những ai sử dụng Samsung Galaxy S8 thì chắc chắn màn hình vô cực, kèm theo đó là kích thước màn hình lớn hơn so với các thiết bị Samsung khác là điều vô cùng mới mẻ. Thiết kế mới này trên Galaxy S8 mang lại trải nghiệm độc đáo, đặc biệt khi bạn chơi game trên thiết bị. Và nếu người dùng muốn mở rộng giao diện hơn, tăng không gian hiển thị nội dung thì có thể ẩn thanh điều hướng trên Samsung Galaxy S8.

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào biểu tượng Cài đặt trên giao diện màn hình.

Nhấn chọn biểu tượng Cài đặt

Bước 2:

Trong danh sách Cài đặt tìm tới thiết lập Màn hình.

Thiết lập màn hình trên S8

Bước 3:

Tiếp đến người dùng tìm tới phần Thanh điều hướng trong giao diện mới.

Thiết lập Thanh điều hướng

Bước 4:

Trong phần tùy chỉnh thiết lập Thanh điều hướng trên thiết bị, chúng ta sẽ thấy tùy chọn Phím ẩn và hiện ngay trên đầu danh sách. Nếu muốn ẩn thanh điều hướng trên giao diện Galaxy S8, bạn chỉ cần kích hoạt tùy chọn này.

Ngay sau đó, giao diện màn hình sẽ xuất hiện thông báo cách thức ẩn và hiển thị lại thanh điều hướng khi có nhu cầu. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng chấm nhỏ ở góc trái ngoài cùng thanh điều hướng để ẩn là được.

Bên cạnh đó, ở một số giao diện màn hình thì thanh điều hướng luôn được cố định hiển thị, như ở giao diện Màn hình chờ.

Tùy chỉnh ẩn và hiện thanh điều hướng Ẩn thanh điều hướng trên S8 Cách ẩn và hiện thanh điều hướng S8

Trên đây là một thủ thuật nhỏ để tùy chỉnh lại giao diện màn hình trên Samsung Galaxy S8, ẩn hoặc hiển thị thanh điều hướng nhanh chóng nếu người dùng có nhu cầu. Việc ẩn đi thanh điều hướng sẽ mở rộng không gian hiển thị nội dung, tăng không gian thưởng thức các ứng dụng cài đặt trên thiết bị.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 19/06/2017 21:44
51 👨 10.446
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản