Cách ẩn menu tải file trên Microsoft Edge

Khi tải file trên Microsoft Edge thì sẽ xuất hiện menu tải xuống với danh sách các file đã và đang tải xuống trên trình duyệt Microsoft Edge này. Danh sách file tải xuống này thực sự không cần thiết vì có thể che mất nội dung trên trình duyệt, khi hiển thị bao gồm cả những file đã tải trước đó và file mới tải trên trình duyệt. Với menu tải xuống trên Microsoft Edge thì người dùng có thể điều chỉnh để ẩn menu này đi, nếu không cần xem danh sách file tải trên trình duyệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tắt menu tải xuống trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn ẩn menu tải xuống trên Microsoft Edge

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt Microsoft Edge, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ngang ở góc phải trên cùng rồi chọn Cài đặt trong danh sách hiện thị ngay sau đó.

Cài đặt trên Microsoft Edge

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho trình duyệt. Bạn nhìn vào cạnh trái màn hình sẽ thấy danh sách các tùy chọn thiết lập trên trình duyệt Microsoft Edge. Chúng ta nhấn vào mục Nội dung tải xuống.

Tải file trên Microsoft Edge

Bước 3:

Nhìn sang nội dung bên phải sẽ thấy một số thiết lập khi tải file trên trình duyệt Microsoft Edge. Tại mục Hiển thị menu tải xuống khi tải xuống bắt đầu, chúng ta hãy tắt tùy chọn này. Khi đó menu file tải xuống sẽ không hiển thị khi chúng ta tải file trên trình duyệt Microsoft Edge nữa.

Tuy nhiên, nếu bạn tắt thiết lập này thì khi file được tải xuống trên trình duyệt sẽ không hiện thông báo nữa.

Tắt menu tải xuống trên Microsoft Edge

Thứ Sáu, 17/09/2021 21:21
31 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo