Cách ẩn biểu tượng tiện ích trên Google Chrome

Để ẩn biểu tượng tiện ích trên Google Chrome, làm gọn thanh công cụ Chrome rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần thực hiện ẩn biểu tượng ngay trong menu của tiện ích. Theo mặc định khi bạn cài tiện ích trên trình duyệt Chrome thì biểu tượng tiện ích sẽ hiển thị tại thanh công cụ của trình duyệt. Nếu chúng ta cài đặt nhiều tiện ích thì thanh công cụ khá rối mắt, và nhiều khi bạn bị lẫn giữa những icon tiện ích. Có một cách khá hay giúp chúng ta làm gọn thanh công cụ trên Chrome, ẩn biểu tượng tiện ích bằng cách đưa chúng vào 1 danh sách khac. Bạn không cần phải cài đặt công cụ hỗ trợ, mà chỉ cần nhấn vào tùy chọn có trong meu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn icon tiện ích trên Chrome.

Hướng dẫn ẩn icon tiện ích trên Chrome

Tại thanh công cụ trên trình duyệt Chrome bạn sẽ nhìn thấy tất cả các biểu tượng tiện ích mà mình đang cài đặt. Để giấu đi những biểu tượng tiện ích mà bạn muốn, chúng ta chỉ cần click chuột phải vào icon rồi chọn Ẩn trong menu Chrome.

Ẩn trong menu

Ngay lập tức biểu tượng tiện ích đó không còn hiển thị trong thanh công cụ trên trình duyệt nữa. Bạn thực hiện thao tác tương tự với những icon tiện ích còn lại để làm gọn giao diện thanh công cụ trên trình duyệt.

Làm gọn thanh công cụ

Vậy tiện ích đã đi đâu hay tiện ích đã bị xóa trên Chrome rồi? Thực tế thì các biểu tượng này chỉ được giấu vào 1 menu khác mà thôi. Bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc và sẽ thấy tất cả icon tiện ích trên Chrome. Để hiển thị lại icon nhấn vào Hiển thị trên thanh công cụ.

Hiện lại biểu tượng

Ngoài ra chúng ta cũng có thể thay đổi kích thước thanh tìm kiếm để tăng diện tích cho các biểu tượng, bằng cách đặt chuột ở giữa phần cuối thanh địa chỉ và phần đầu danh sách các icon. Khi đó hiển thị mũi tên 2 chiều để chúng ta kéo giãn hoặc thu hẹp lại tùy ý bạn. Tuy nhiên thanh địa chỉ sẽ có 1 kích thước cố định nên bạn không thể kéo quá hẹp lại được.

Thay đổi kích thước

Xem thêm:

Thứ Tư, 20/05/2020 22:17
31 👨 6.289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome