Các vị trí loot đồ xịn và an toàn map Miramar PUBG Mobile

Ít người lui tới

Thường thì những vị trí loot đồ xịn, chất lượng tại PUBG Mobile sẽ luôn đầy rẫy những nguy hiểm bủa vây. Do những nơi đó có địa hình dễ di chuyển, nhiều đồ chất lượng nên số lượng người lui tới ngày càng tăng. Tuy nhiên với bản đồ map Miramar sẽ có những địa điểm an toàn mà đồ loot cũng chất lượng không hề kém. Vậy đó là những vị trí nào trong bản đồ sa mạc Miramar trên PUBG Mobile?

Những vị trí loot đồ map Miramar

1. Water Treament

Mặc dù Water Treament nằm ở vị trí trung tâm bản đồ nhưng có khá ít người chọn nơi đây là điểm dừng chân, sau khi nhảy dù. Đặc điểm của Water Treament đó là có ít chỗ ẩn nấp, địa hình khó tiếp cận. Nhưng Water Treament lại có nhiều đồ loot chất lượng, từ vật phẩm tới vũ khí.

Vị trí Water Treament

2. Campo Militar

Nơi đây sẽ ẩn chứa nhiều loại vũ khí và vật phẩm, nhưng có vị trí khá bất lợi, do ở góc Đông Bắc bản đồ và diện tích tương đối rộng. Nên người chơi cần phải có phương tiện nếu không muốn chạy bo mất thời gian. Vì điểm bất lợi này mà lại có rất ít người chơi đến loot đồ. Người chơi có thể tận dụng điểm này để kiếm thêm vũ khí cho mình.

Vị trí Campo Militar

3. El Pozo

Khu vực này nằm ở phía Tây, có những tòa nhà lớn, sàn đấu, nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Mặc dù vậy lại có tương đối ít người chơi đáp dù xuống El Pozo để loot đồ.

Vị trí El Pozo

4. Valle Del Mar

Địa điểm này nằm ờ phía dưới bản đồ nên ít người đến đây loot đồ. Nơi đây có nhiều công trình để người chơi loot đồ hay chọn nơi để ẩn nấp nếu có ai đi ngang qua.

Vị trí Valle Del Mar

5. Impala

Impala là 1 địa điểm hấp dẫn với những kiểu công trình khác nhau, các địa hình khác như từ khu vực đồi tới những khu công nghiệp nằm liền kề. Mặc dù vậy phía cực Đông tại đây lại không quá thu hút người đến, nên bạn có thể loot đồ mà không lo bị bắn.

Vị trí Impala

Mặc dù những vị trí trên được coi là an toàn khi loot đồ tại map Miramar trong PUBG Mobile, nhưng người chơi vẫn cần phải cẩn trọng. Vẫn sẽ có những người chơi khác thử vận may với những vị trí trên và cũng sẽ tới loot đồ.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 26/10/2018 12:31
52 👨 4.779
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile