Các vật phẩm hồi máu cho game thủ trong PUBG

Item phục hồi năng lượng

Bên cạnh những loại nước tăng lực trong game PUBG thì những vật phẩm hồi máu cũng vô cùng cần thiết. Sẽ có nhiều loại vật phẩm hồi máu, phục hồi lại năng lượng của người chơi, với những đặc điểm khác biệt. Mỗi một loại vật phẩm sẽ có khả năng phục hồi máu khác nhau, khả năng xuất hiện trong bản đồ PUBG cũng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp toàn bộ các item hồi máu trong game PUBG.

Các loại vật phẩm hồi máu trong PUBG

1. Bandage

Đây là item hồi máu ở mức cơ bản và dễ dàng tìm kiếm trong bản đồ và luôn đi theo gói 5 cái. Mỗi 1 gói Bandage sẽ cho bạn 10 máu trong 1 lần sử dụng, nhưng không quá 75% phục hồi. Bạn có thể tận dụng 4 giây băng bó để hồi máu với những trường hợp khẩn cấp.

Tuy nhiên không có quá nhiều game thủ lựa chọn loại item hồi máu này. Nhưng nếu mới chơi thì tốt nhất vẫn cứ phòng thân vài gói trong balo.

Item Bandage

2. First Aid Kit

Loại vật phẩm hồi máu này cũng rất dễ kiếm trong bản đồ và có tác dụng hồi máu ngay lập tức. Theo đó khi sử dụng thì mốc tối đa hồi máu sẽ là 75%, cho dù bạn có còn lại bao nhiêu máu đi chăng nữa. Như vậy, chúng ta sẽ không thể sử dụng thêm First Aid khác.

Nhiều game thủ lựa chọn hồi máu này do tốc độ hồi máu tương đối nhanh, thời gian sử dụng cũng chỉ trong khoảng hơn 7 giây, nhanh hơn so với việc sử dụng Bandage.

Người chơi có thể sử dụng loại item này ở nhiều tình huống khác nhau, chỉ cần chú ý tới thời gian sử dụng là được. Tuy nhiên nếu ở những vòng bo gần cuối khi mới cứu được đồng đội thì không nên sử dụng. Do thời điểm này tốc độ mất máu của bạn sẽ rất nhanh, mà chúng ta lại cần hơn 7 giây để hồi máu từ vật phẩm. Những thời điểm này thì nên chuyển sang sử dụng item hồi máu Bandage.

Hồi máu First Aid Kit

3. Med Kit

Loại vật phẩm này sẽ khó kiếm hơn 2 loại trên do tác dụng của nó mang lại lớn hơn rất nhiều. Cho dù mức máu của bạn đang ở mốc nào thì item này sẽ hồi 100%. Nhưng thời gian sử dụng Med Kit sẽ là 10 giây tương đối dài, và có thể người chơi sẽ gặp nguy hiểm trong 10 giây đó. Trước hết hãy tìm tới vị trí an toàn để ẩn nấp rồi mới dùng Med Kit.

Item Med Kit

Việc hiểu rõ từng item cũng như cách sử dụng trong cuộc chiến PUBG sẽ giúp các game thủ có thể lựa chọn dùng item nào cho phù hợp. Chẳng hạn thay vì trường hợp khẩn cấp dùng hồi máu Med Kit, thì bạn nên cân nhắc ngay để sử dụng First Aid Kit.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Ba, 28/08/2018 17:43
52 👨 3.313
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC