Các tướng Noxus Tốc Chiến, tướng Noxus Liên Minh Tốc Chiến

Noxus là một vùng đất trải dài từ Bắc xuống Nam và từ Đông sang Tây của vùng đất Valoran. Chiếm toàn bộ khu vực miền Đông Nam lục địa Valoran. Qua nhiều thế kỷ, Noxus đã không ngừng bành trướng vùng đất của mình.

Đây là một vùng đất của sự bành trướng, tàn bạo, và những ai nhìn xa hơn vẻ bề ngoài hiếu chiến của Noxus sẽ thấy đây là một xã hội hòa nhập bất thường. Bất kỳ ai cũng có thể vươn lên một vị trí quyền lực và được tôn trọng nếu như thể hiện được sức mạnh của bản thân. Bất kể địa vị xã hội, xuất thân hay giàu hoặc nghèo.

Người Noxus coi trọng sức mạnh là trên hết, mặc dù sức mạnh đó có thể thể hiện theo nhiều cách khác nhau. Trong Tốc Chiến, chúng ta sẽ có các vị tướng theo từng vùng đất khác nhau và Noxus cũng sẽ mang đến một vài vị tướng đặc trưng của vùng đất này. Dưới đây là những tướng Noxus Tốc Chiến mới nhất.

Danh sách tướng Noxus Tốc Chiến

Katarina

tuong noxus toc chien

Là một Sát Thủ đẳng cấp cao ở Noxus, là con gái cả của Đại tướng Du Couteau huyền thoại. Nổi tiếng với những pha hạ sát cực kỳ mau lẹ lúc kẻ địch không ngờ đến. Tham vọng mãnh liệt đã thôi thúc Katarina nhắm tới những mục tiêu được canh gác cẩn mật hơn, dù có nguy cơ làm đồng đội gặp nguy hiểm. Và dù nhiệm vụ có ra sao, Katarina cũng sẽ không ngần ngại thi hành nó với một cơn lốc xoáy phi dao.

Darius

tuong noxus toc chien

Đây là một biểu tượng vĩ đại cho sức mạnh Noxus, Darius là tướng lĩnh đáng sợ và dày dặn kinh nghiệm bậc nhất ở đây. Xuất thân từ thân phận khiêm tốn và trở thành Đại tướng của Noxus, Darius đã đập tan rất nhiều kẻ địch của đế quốc Noxus, thậm chí ngay khi đó còn là người Noxus.

Hắn không bao giờ nghi ngờ đại nghĩa của mình, và không bao giờ ngần ngại một khi lưỡi rìu của hắn được vung lên. Những ai phải đối đầu với thủ lĩnh Quân đoàn Tam Cực sẽ không nhận được chút khoan dung nào.

Draven

tuong noxus toc chien

Tại Noxus, các chiến binh phải đối mặt với nhau trên đấu trường. Nơi máu đổ và sức mạnh được thể hiện và kiểm chứng, nhưng có lẽ không ai được tung hô như Draven cả. Và từ đây bắt đầu tên tuổi của Đao Phủ Kiêu Hùng.

Từng là một tên lính chiến, Draven thấy đám đông tán dương nồng nhiệt những màn kịch tính mà hắn gây ra, chưa kể đến máu văng tung tóe ra sau mỗi cú xoay rìu. Phát nghiện người ta cổ vũ cho sự hoàn hảo của mình, Draven thề sẽ đánh bại bất kỳ ai để đảm bảo tên hắn vẫn được mọi người ngân nga khắp đế quốc.

Xem thêm:

Thứ Năm, 04/03/2021 16:46
53 👨 1.421
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile