Các thanh toán hóa đơn điện nước trên Viettel Money

Viettel Money hiện tại đã được triển khai rộng rãi tới hầu hết các tỉnh thành trên khắp cả nước, giúp người dùng giao dịch ngay trên điện thoại mà không cần kết nối Internet hay smartphone. Trong bài viết này bạn sẽ có thêm hướng dẫn thanh toán hóa đơn điện, nước bằng Viettel Money rất đơn giản, dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn thanh toán nhiều loại hóa đơn khác nhau mà Viettel Money hỗ trợ người dùng ngay trên điện thoại

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn trên Viettel Money

Bước 1:

Chúng ta sẽ mở ứng dụng điện thoại trên thiết bị, sau đó nhấn phím 998# sau đó nhấn Gọi để thực hiện sử dụng tiền di động.

Gọi phím 998# Viettel Money

Bước 2:

Lúc này hiển thị danh sách các tùy chọn thực hiện với tiền di động Viettel Money. Chúng ta sẽ nhấn phím để chọn giao dịch là phím 5 để chọn giao dịch Điện, nước…

Nhấn phím 5 thanh toán điện nước Viettel Money

Bước 3:

Viettel Money hỗ trợ thanh toán nhiều loại hóa đơn khác nhau. Bạn nhấn phím 1 để thanh toán tiền điện, nhấn phím 2 để thanh toán tiền nước hay những phím số khác để thanh toán theo nhu cầu của mình. Nhấn Trả lời ở góc phải trên cùng để tiếp tục.

Chọn phím thanh toán hóa đơn Viettel Money

Bước 4:

Sau đó người dùng tiếp tục nhấn vào phím 1 để thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn đã chọn.

Thanh toán hóa đơn trên Viettel Money

Tiếp đến hệ thống sẽ yêu cầu người dùng nhập mã hóa đơn để tiến hành thanh toán tiền điện, tiền nước thông qua tiền di động Viettel Money. Hóa đơn sẽ được trừ ngay vào tiền di động tài khoản Viettel Money của bạn.

Thứ Năm, 13/01/2022 21:05
11 👨 716
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel