Các sự kiện Sinh nhật Free Fire 3 Năm Chơi Lớn và cách tham gia

Trong sự kiện khủng Sinh nhật 3 năm Free Fire, nhà phát hành đã chơi lớn bằng cách tung ra một loạt event cho các game thủ tham gia và nhận quà. Ngay cả trên Free Fire Max cũng có chuỗi event này cho các game thủ tham gia.

Chuỗi sự kiện lần này sẽ mang lại cho các game thủ nhiều phần quà miễn phí như nhân vật, bộ quà sinh nhật gồm vũ khí, trang phục. Các vật phẩm như Mảnh Ma Thuật, Mảnh Thức Tỉnh cũng sẽ được trao tặng cho các game thủ trong event này.

Vậy game thủ sẽ phải làm gì để nhận các phần thưởng trong đợt sự kiện sinh nhật 3 năm chơi lớn Free Fire này? Bạn hãy đọc qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về các sự kiện 3 Năm chơi lớn Free Fire và cách tham gia

Đầu tiên bạn hãy vào phần sự kiện, chọn phần Sinh nhật và 3 Năm Chơi Lớn, sau đó chọn Chơi Ngay.

3 nam choi lon ff

Trong đây bạn hãy bấm vào các hình, sẽ có thông tin ban đầu vè các hoạt động trong sự kiện lần này.

3 nam choi lon ff

Sự kiện Cửa hàng đá thời gian

Sự kiện Cửa hàng đá thời gian, bạn thu thập huy hiệu Chip Xanh từ sự kiện Hành Trình Sinh Tồn hoặc nhận sau trận đấu, mỗi trận phải 5-6 phút ở mọi chế độ chơi mới có thể nhận. Sau đó dùng huy hiệu vào Cửa hàng đá thời gian trong mục Hành trình sinh tồn để đổi quà

3 nam choi lon ff

Bạn sẽ có cơ hội nhận được các bộ trang phục khi đổi Chip Xanh trong cửa hàng đá thời gian.

3 nam choi lon ff

Sự kiện trên mạng xã hội

Bạn sẽ có các món quà độc quyền khi tham gia các mini games được đăng lên các mạng xã hội Free Fire hoặc Free Fire Steamers.

3 năm chơi lớn free fire

Đây là thời gian diễn ra các sự kiện và số mảnh lập phương tương ứng mà bạn sẽ đạt được nếu tham gia các sự kiện trong chuỗi event này.

3 năm chơi lớn free fire

Sự kiện đăng nhập nhận nhân vật tự chọn

Nội dung của sự kiện này rất rõ ràng, khi tất cả Chiến Địa trên cả nước đạt đủ số Nến Sinh Nhật tại sự kiện Thắp Sáng Sinh Nhật. Toàn bộ server sẽ nhận miễn phí 1 nhân vật bất kỳ

3 nam choi lon free fire

Sự kiện Thắp Sáng Sinh Nhật

Rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn Chiến Địa và hoàn thành nhiệm vụ tích Nến Sinh Nhật. Đủ nến sinh nhật là bạn sẽ nhận được quà và số quà sẽ tăng lên nếu chiến địa đủ tổng số Nến Sinh Nhật.

Và tất cả chiến địa đủ số nến sinh nhật thì toàn server sẽ được nhận 1 nhân vật tự chọn bất kỳ vào ngày 23/08.

3 nam choi lon free fire

Với sự kiện in-game, bạn sẽ được tăng ngay 10 Mảnh Lập Phương và 1 Mảnh Thức Tỉnh khi đăng nhập Free Fire vào ngày 23/08.

3 nam choi lon free fire

Đó là một số các hoạt động trong chuỗi sự kiện Sinh nhật Free Fire 3 Năm Chơi Lớn đang diễn ra trong Garena Free Fire. Hãy theo dõi thời gian diễn ra các hoạt động và tham gia để lấy các phần thưởng giá trị nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 16/08/2020 19:53
3,73 👨 5.783
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile