Các server Liên Quân Mobile tặng tướng miễn phí

Thường tặng tới 30 tướng

Số lượng server Liên Quân Mobile ngày càng được mở rộng trên thế giới để các game thủ có thể dễ dàng trong việc trải nghiệm siêu phẩm game mobile này. Những server xuất hiện sau này thường có rất nhiều chương trình hỗ trợ các tân thủ, đặc biệt phải kể đến những chương trình tặng tướng miễn phí. Có những server triển khai chương trình tặng 30 tướng cho các game thủ, với những cách thức thực hiện đơn giản như điểm danh, chơi thắng một số trận nhất định. Hãy cùng điểm qua những server Liên Quân Mobile thường có chương trình tặng tướng trong game.

Các server Liên Quân Mobile tặng free tướng

1. Server Đông Nam Á (SEA)

Server Đông Nam Á

Server này sẽ dành cho những game thủ từ Malaysia, Singapore và Philippines và được gọi là cụm MSP. Server này thường tặng miễn phí rất nhiều tướng có giá trị như Batman, Butterfly, Slimz, Maloch,..., các skin mới nhất, đổi Ruby để lấy Quân huy, thêm Đá quý vào vòng quay may mắn.

Link tải: Android, iOS, APK

2. Server Ấn Độ (India)

Server Ấn Độ

Server này có chương trình tặng free hơn 20 tướng nên các game thủ Việt có thể sang server này để chiến game. Một điều thuận lợi nữa khi bạn chuyển sang server Liên Quân Mobile này đó là game thủ tại Ấn Độ còn khá ít kinh nghiệm khi chơi, chênh lệch về trình độ cũng như kỹ thuật của game thủ Ấn Độ với các game thủ ở những server khác là tương đối nhiều.

Link tải: Android, iOSAPK

3. Server Châu Á (Asia)

Server Châu Á

Mặc dù server Châu Á “sinh sau” nhưng lại được xếp vào danh sách những server có số lượng tướng cập nhật nhiều nhất, lên tới 67 tướng. Những khu vực từ Myanmar, Lào, Campuchia, Brunei, Nhật Bản và Nepal sẽ chơi tại server này. Khi lập tài khoản mới chúng ta sẽ nhận ngay 25 tướng.

Link tải: Android, iOSAPK

4. Server Indonesia

Khi chơi tại server Indonesia, các game thủ sẽ có cơ hội nhận được 25 tướng, với những tướng mạnh như Violet, Butterfly, Lữ Bố, Slimz, Alice. Bạn có thể truy cập vào trang chủ của Liên Quân Mobile tại Indonesia theo link dưới đây để tải game.

  • https://aov.garena.co.id/main/

Server Indonesia

5. Server Hàn Quốc

Server Hàn Quốc sẽ là nơi phù hợp để chúng ta luyện tập chiến đấu. Khi tham gia server này chỉ trong có 1 tuần, người chơi sẽ nhận ngay được hơn 20 tướng trong đó có Lữ Bố, Butterfly, Violet, Alice,.. Tuy nhiên cách cài đặt bản tiếng Hàn của Liên Quân mobile tương đối phức tạp, phải tải file xapk, ứng dụng cài đặt file xapk và cài ứng dụng KakaoTalk để xác minh số điện thoại, rồi mới tạo tài khoản bằng địa chỉ email.

Cuối cùng bạn cần liên kết tài khoản game với số điện thoại trên ứng dụng KakaoTalk để xác thực là được.

Server Hàn Quốc

Trên đây là một số server Liên Quân mobile thường có chương trình tặng tướng miễn phí khi tham gia. Những điều kiện để có thể nhận free tướng từ các server này sẽ không quá khó, như chỉ cần đăng nhập mỗi ngày, tạo tài khoản mới,... Các game thủ Việt có thể lựa chọn những server trên để nhận lấy những tướng vô cùng mạnh.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 30/07/2018 09:55
4,215 👨 16.995
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile